SM cho ra mắt NCT - nhóm nhạc toàn cầu sẽ "soán ngôi" EXO

(2Sao) - Nhóm nhạc NCT - đàn em tiếp theo của EXO đã chính thức ra mắt.

Không lâu trước đây, công ty giải trí hàng đầu Hàn Quốc SM Entertainment đã giới thiệu với các fan về hệ thống đào tạo của mình với những thực tập sinh xuất sắc nhất mang tên "SM Rookies".

Và đầu năm 2016 vừa qua, cựu chủ tịch của SM - Lee Soo Man đã xác nhận việc sẽ cho ra mắt một nhóm nhạc toàn cầu mang tên NCT.


NCT được dự đoán sẽ có gần 40 thành viên, được chia thành 5 nhóm nhạc nhỏ hoạt động song song cả Trung, Hàn và Nhật Bản. Đây là một thử thách lớn trong việc thúc đẩy làn sóng Hallyu đến từ SM, với nhiều thành viên đến từ nhiều quốc gia khác nhau đồng thời hoạt động song song, NCT được kì vọng sẽ tiếp tục chiếm lĩnh thị trường âm nhạc Kpop như EXO đã làm được.

Taeyong - thành viên nổi bật nhất của NCT

Ten - một thành viên người Thái 

NCT sẽ ra mắt với nhóm nhỏ đầu tiên mang tên NCT U, 2 team nhỏ của unit NCT U sẽ phát hành single của họ thông qua các trang nhạc trực tuyến vào ngày 9 và 10 tháng 4. Teaser chính thức về hai thành viên Mark và Ten đã được ra mắt thông qua trang chủ chính thức của SM Entertainment.



NCT được debut sau 4 năm thành công vang dội của nhóm nhạc toàn cầu EXO, hiện nay giá trị của NCT đã đạt đến con số 400 triệu won với các hoạt động cá nhân của các thành viên, concert và CF quảng cáo.

Cùng chiêm ngượng loạt ảnh teaser của thành viên Mark và Ten:













Gen
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao