Facebook 24h: Hạ Vi bị chê quá gầy - Elly Trần tuyệt xinh dù làm 'nông dân' trồng rau

Hari Won hào hứng khoe được gặp mặt nghệ sĩ Kim Xuân, Hồ Ngọc Hà chăm chỉ luyện tập vóc dáng, Kỳ Duyên than vãn cuộc sống...




Khoe khoảnh khắc "ngồi sờ lần sờ mò gần tiếng đồng hồ ", Hạ Vi nhận được nhiều ý kiến nhắc nhở về ngoại hình qua gầy gò.


Elly Trần bật mí giây phút bình yên khi chăm sóc vườn rau sạch của gia đình


Hari Won hào hứng khoe: "Chụp hình chung với cô Kim Xuân. Sau khi xem phim 'Có ngôi nhà nằm nghe nắng mưa' xong trở thành fan của cô. Coi xong khóc quá trời, có bạn nào xem phim đó chưa? Thích cảnh xưa của Việt Nam ghê"



Hồ Ngọc Hà chăm chỉ luyện tập vóc dáng: "Mỗi sáng như mọi sáng... dậy sớm tập luyện cơ thể tràn đầy năng lượng và làm được nhiều việc hơn trong ngày".


Kỳ Duyên than vãn: "Người buồn cảnh vật có vui bao giờ"


Lê Phương tiết lộ hành trình bên con: "Trên xe đưa ảnh đi khám bệnh, Mẹ Phương mệt thiêm thiếp ngủ. Anh lay dậy: Mẹ ơi tới rồi, mai mốt mẹ cứ dựa vào lưng con ngủ vì con yêu mẹ nhiều nhất"


Mạc Hồng Quân đưa con trai đi dạo


Mỹ Tâm thích thú bật mí: "Ánh nắng và cầu vồng... mình hay quá mà"


Nhã Phương thả dáng xuống phố


Quế Vân triết lý cuộc sống: "Đời rất dở nhưng đôi khi vẫn phải niềm nở"


Ông xã Thanh Thúy - đạo diễn Đức Thịnh gửi lời tới bà xã nhân kỷ niệm ngày chung đôi: "Kỉ niệm 9 năm ngày cưới. Chặng đường đủ dài để thấu hiểu và nếm trải nhiều hương vị cuộc sống hôn nhân. Đời vợ chồng không như những đôi trai gái yêu nhau. Nó đòi hỏi một tình cảm lớn, mạnh mẽ để có thể yêu thương, để có thể chịu đựng, để có thể chia sẻ, để có thể cảm thông và thứ tha cho nhau. Để hạnh phúc chỉ có một cách là đi cùng nhau, quan tâm, bảo ban và bảo vệ nhau".



Trà Ngọc Hằng tự nhủ bản thân: "Em chọn cách gạt bỏ hận thù để xoá hết ký ức về anh..."


Tú Anh bật mí về ngày của mình: "Hôm nay hết áo mặc rồi nên phải đi mượn áo... trông vui vậy thôi mà tôi đi quay đây".

 

Hạ Trắng
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/facebook-24h-ha-vi-bi-che-qua-gay-elly-tran-tuyet-xinh-du-lam-nong-dan-trong-rau-n-119824.html

Hạ Vi Facebook 24h Elly Trần

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao