Fan 'kêu gọi' cùng nhau tẩy chay concert online của MAMAMOO?

Chuyện gì đang xảy ra với fandom MAMAMOO thế này?

Vừa qua, MAMAMOO đã tung ra những teaser hình ảnh đầu tiên, chính thức công bố về concert online WAW. Đã hơn 2 năm kể từ chuyến lưu diễn MAMAMOO CONCERT 4season F/W, vậy mà thay vì phấn khích thì người hâm mộ lại phản ứng ngược lại.

Fan kêu gọi cùng nhau tẩy chay concert online của MAMAMOO?-1

Cụ thể, fan của MAMAMOO đã quyết định "làm ngơ" trước concert sắp tới này vì trước đó công ty chủ quản đưa ra quyết định hợp nhất kênh Youtube chính thức của nhóm với kênh do RBW Entertainment thành lập.

Có nghĩa là kể từ nay về sau, tất cả MV, teaser chính thức hay nhiều nội dung video khác từ MAMAMOO sẽ xuất hiện trên kênh của RBW Entertainment.

Nhiều người cho rằng điều này là không công bằng vì số lượng người đăng ký 2 kênh có sự chênh lệch lớn. Trong khi MAMAMOO có khả năng mất hơn 6 triệu lượt đăng ký thì RBW Entertainment chỉ sở hữu vỏn vẹn 111 nghìn lượt.

Fan kêu gọi cùng nhau tẩy chay concert online của MAMAMOO?-2

Ngoài ra, công ty chủ quản còn vô cùng thờ ơ trước các hoạt động quảng bá cho concert online WAW. Teaser của concert lại được cho ra mắt cùng với thời điểm mở bán vé thay vì phát hành trước đó.

"Khác với các concert trước, không có teaser nào dù chỉ một ngày trước lúc bán vé. Chúng tôi sẽ không tiếp tục chịu đựng sự trơ trẽn này vì họ chắc chắn rằng người hâm mộ sẽ tiêu tiền ngay cả khi không có bất kỳ hình thức quảng bá nào".

Fan kêu gọi cùng nhau tẩy chay concert online của MAMAMOO?-3

Hiện tại, RBW Entertainment vẫn chưa đưa ra bất kỳ phản hồi nào và concert online WAW dự kiến diễn ra vào ngày 28 tháng 8 tới đây.

Phản ứng của cư dân mạng về concert này:

- Họ đang cố gắng để có thể thúc đẩy sự phát triển của các nhóm đàn em trong tương lai nhờ sự nổi tiếng của MAMAMOO.

- Không hiểu sao họ lại làm vậy? Nó dường như đang cản đường cho sự phát triển của nhóm

- Cái gì thế này? Kênh của công ty có hơn 100 nghìn người đăng ký thôi á?

- Tôi cũng muốn tẩy chay, 6 triệu và hơn 100 nghìn người đăng ký là sự chênh lệch quá lớn.

Theo Đất Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/fan-keu-goi-cung-nhau-tay-chay-concert-online-cua-mamamoo-2208508.html

Kpop MAMAMOO

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao