Giới trẻ phát sốt với trào lưu “bẻ xương” đầy nguy hiểm

Để có thể thực hiện được những động tác khó nhằn này, đòi hỏi cơ thể dẻo dai khi vừa uốn tay, vừa phải dùng chân để ghi lại những bức ảnh.



“Bẻ xương” gần đây bỗng trở thành trào lưu khiến nhiều bạn trẻ trên thế giới hào hứng tham gia. Không chỉ ghi lại được những khoảnh khắc ấn tượng mà đây còn được xem là cách thử thách khả năng dẻo dai của bản thân.

Dù xuất hiện từ khá lâu, nhưng trào lưu bẻ xương (hay còn được gọi là "bone breaking") những ngày gần đây mới quay trở lại và trở thành cơn sốt với giới trẻ. Cách thức thực hiện điều này như sau: gấp xương khuỷu tay rồi vòng qua sau gáy sao cho đụng vào xương gò má bên kia và ngược lại. Để tăng thêm độ khó, người chơi còn phải dùng chân sử dụng điện thoại để chụp lại bức ảnh. Nếu như làm được điều này, đồng nghĩa với việc bạn đang sở hữu cánh tay mềm dẻo và đôi chân điệu nghệ.


Giới trẻ phát sốt với trào lưu "bone breaking". (Ảnh: Internet)


Cậu bạn Ngọc Hải được mệnh danh là "người không xương", với khả năng bẻ người điệu nghệ. (Ảnh: Zing)

Tuy nhiên, không phải ai cũng đủ khả năng dẻo dai để tham gia thử thách khó nhằn này. Bên cạnh những lời khen ngợi thì không ít người tỏ ra hoang mang với trào lưu nguy hiểm có thể gây tổn hại cho xương khớp:

"Mình chỉ làm được những cái đơn giản thôi, như vòng tay qua sau gáy rồi chạm má, chứ những động tác khó quá thì không thể làm được. Cảm giác hơi nguy hiểm”- bạn M.Đ.P chia sẻ.

"Ban đầu mình cảm thấy ngưỡng mộ các bạn lắm. Nhưng mình đành chịu thôi, vì hiểu rõ bản thân không đủ dẻo để thực hiện những động tác ấy. Mình càng cố lại càng nguy hại thêm, chẳng may gãy tay thì chẳng đáng chút nào”- bạn U.P.N chia sẻ.

 

Theo thethaovanhoa.vn


bẻ xương bone breaking trào lưu “bẻ xương” sống trẻ trào lưu giới trẻ

Tin tức mới nhất