Vietnam's Next Top Model 2017

Gọi điện tỏ tình với Nam Trung, 'thánh đơ' Cao Ngân Next Top nhận cái kết quá đắng

Không hổ danh đanh đá, Nam Trung quá "phũ phàng" khi được thí sinh Cao Ngân gọi điện thoại tỏ tình.

Giữa dàn chân dài đanh đá và ghê gớm của cuộc thi Vietnam's Next Top Model 2017, thí sinh Cao Ngân bất ngờ nổi lên với chất hài hước vô cùng riêng biệt. Xuất hiện ở bất cứ nơi đâu, làm bất cứ việc gì hay biểu cảm như thế nào, cô gái này luôn khiến khán giả "cười không ngậm được miệng". 

Không hổ danh "cây hài cao cấp", Cao Ngân tiếp tục khiến người hâm mộ cười ngất khi gọi điện thoại tỏ tình với giám khảo Nam Trung trong một talkshow mới đây. 
 


Clip: Cao Ngân gọi điện thoại tỏ tình với giám khảo Nam Trung (Nguồn: Kinglive).
 

Cụ thể, một khán giả theo dõi livestream đặt ra thử thách cho Cao Ngân, yêu cầu cô phải gọi điện thoại cho giám khảo Nam Trung để tỏ tình một cách mùi mẫn. Với tính cách vô tư, chân dài họ Cao vội vã thực hiện ngay thử thách mà không lường trước được... kết quả "thảm khốc" sắp diễn ra. 
 


Suy nghĩ chưa đến 1 giây, Cao Ngân hào hứng nhận lời thực hiện thử thách.
 

Vừa kịp chào hỏi khi đàn anh bắt máy, Cao Ngân đã bị dằn mặt không thương tiếc: "Ai cho em sử dụng điện thoại? Anh gọi cho người quản lý nhà chung ngay bây giờ đây". Chọn cách "đánh phủ đầu" để lái đối phương vào vấn đề trọng tâm, Cao Ngân liên tục bày tỏ tình yêu nồng cháy với chuyên gia trang điểm cá tính. 

"Em cảm nắng anh rồi. Em yêu anh, yêu từng biểu cảm xéo xắt của anh. Anh ở đâu để em đến bên anh. Trái tim của em đã đưa đường dẫn lối đến anh rồi", chân dài họ Cao hăng say tỏ tình.

Trước tình yêu "rực lửa" của học trò, Nam Trung đáp trả đúng bản chất đanh đá: "Con lạy bà. Đơ quá rồi đấy Ngân ơi. Uống thuốc chưa? Kiếm nhiều tiền vào để xây biệt thự bờ biển cho mặt mũi, trí não phát triển". 
 


Nam Trung dập tắt tình yêu mà học trò dành cho mình chỉ trong vòng "một nốt nhạc".
 

Không chỉ dập tắt tình yêu của Cao Ngân một cách phũ phàng, Nam Trung còn khuyên chân dài gốc miền Tây "cắn lại từng con chữ để tránh nói đớt, chẳng lừa được ai". Cuộc hội thoại giữa thầy đánh đá và trò hài hước này đã khiến nhiều khán giả chỉ còn biết ôm bụng cười lăn. 

Mới đây, chương trình Vietnam's Next Top Model 2017 cũng vừa tung ra một clip hậu trường nhà chung, trong đó Cao Ngân và bạn thân Kim Dung là hai nhân vật chính.

Không hổ danh "cây hài" của mùa thi thứ 8, Cao Ngân tiếp tục chứng minh được độ "tưng tửng, khùng khùng" hiếm thấy khi diện váy dạ hội lộng lẫy, trang điểm điệu đà để đi... đổ rác lúc nửa đêm. 
 


Clip: Cao Ngân và Kim Dung diện đầm dạ hội sang chảnh đi... đổ rác lúc nửa đêm.


Không thể phủ nhận, sự hài hước Cao Ngân góp phần giúp nhà chung bớt căng thẳng sau các cuộc hỗn chiến.
 


Tít
Theo Vietnamnet


Cao Ngân Nam Trung Vietnam's Next Top Model 2017

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Vietnam's Next Top Model 2017