Hà Tăng xuất hiện với gương mặt tròn trịa trông thấy, đang ở giai đoạn gần cuối của thai kỳ?

Những thay đổi trên khuôn mặt Hà Tăng khiến cho người hâm mộ có cơ sở khẳng định tính xác thực của tin đồn mang thai lần 2.



Thông tin "ngọc nữ" Tăng Thanh Hà có thai lần hai dù chưa từng được cô thừa nhận nhưng với hàng loạt những bằng chứng liên tục được phát hiện ra, hoàn toàn có cơ sở để tin vào tin đồn này. Cụ thể trong bữa tiệc sinh nhật tròn 2 tuổi của con trai ca sĩ Trà My, Hà Tăng xuất hiện với tư cách khách mời. Đây là lần hiếm hoi cô lộ diện cùng với những người bạn thân thiết của mình trong thời gian gần đây. 

Nhiều ý kiến cho rằng, khuôn mặt nữ diễn viên Bỗng dưng muốn khóc trông tròn trịa hơn và có thể cô đang phát tướng giai đoạn gần cuối thai kỳ. Tuy nhiên, không thể phủ nhận rằng bà xã doanh nhân Louis Nguyễn vẫn giữ được sự xinh đẹp, rạng rỡ của mình.

 


Trong lần xuất hiện gần đây nhất, Tăng Thành Hà bắt đầu lộ rõ khuôn mặt tròn trịa, phát tướng.

 


Nếu tin đồn có thật thì hiện tại nàng "ngọc nữ" đang bước vào giai đoạn gần cuối thai kỳ.


Trước đó, người hâm mộ tinh ý nhận ra trên tài khoản cá nhân, Tăng Thanh Hà đa số chia sẻ những bức ảnh trong những bộ váy phồng, khéo léo che đi vòng 2 gợi cảm thường thấy. Một người bạn thân tiết lộ nàng "ngọc nữ" đang mang thai bé gái thứ hai sau cậu con trai đầu lòng được sinh vào tháng 4/2015.

 


Thời gian ngắn trở lại đây, Tăng Thanh Hà liên tục xuất hiện trong những bộ váy phồng dấu đi vòng 2 của mình.

Vợ chồng cô vừa kỷ niệm 4 năm ngày cưới vô cùng hạnh phúc bên nhau.


Theo Trí thức trẻ


Hà Tăng mang bầu lần 2

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao