Hacker cướp tài khoản, đăng lời xin lỗi trên facebook HH Phạm Hương

(2Sao) - Phạm Hương nhận được lời xin lỗi của hacker sau khi bị mất kiểm soát tài khoản cá nhân.

Ngày nay việc sử dụng các trang mạng xã hội đã quen thuộc với nhiều người, đặc biệt là các ngôi sao nổi tiếng trong làng giải trí. Ngoài việc chia sẻ những tâm tư của bản thân thì đây còn là nơi những ngôi sao nổi tiếng giao lưu tương tác gần gũi với các fans của mình. Tuy nhiên, vì là "ngôi nhà thứ 2" chất chứa nhiều "bí mật" riêng tư nên facebook cá nhân của các sao là "miếng mồi ngon" bị dòm ngó của các hacker. Và nếu bị mất quyền kiểm soát thì sẽ rất nguy hại khi bị giả danh làm những việc không tốt.


Thế nhưng, sự việc Hoa hậu Hoàn vũ Phạm Hương mất quyền kiểm soát facebook cá nhân mới đây lại khiến nhiều người bất ngờ. Cụ thể, không chỉ nói lời xin lỗi vì không được sự cho phép đã vào trang cá nhân, Hacker còn tiết lộ mục đích bảo mật và không có ý xấu với Phạm Hương. Hacker cũng gửi lời nhắn nhủ Phạm Hương: Chị hãy inbox vào tài khoản này để nhận lại mật khẩu nhé!

 
Chia sẻ của hacker trên trang cá nhân của Phạm Hương sau khi lấy được quyền kiểm soát: Chào chị Hương. Em xin lỗi vì đã tự tiện vào tài khoản mà không được sự cho phép của chị. Em đã hack tài khoản với mục đích giúp chị bảo mật tốt hơn và em không có ý xấu gì cả. Chị hãy inbox vào tài khoản này để nhận lại mật khẩu nhé !

Trước đó, các sao Việt như Sơn Tùng, Hồ Ngọc Hà, Hoàng Tôn....cũng từng bị hacker tấn công lấy mất quyền kiểm soát facebook.


Hạ Trắng
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất