Tròn một năm đăng quang, Phạm Hương đã vụt sáng như thế nào?

(2Sao) - Ngày này năm trước, Phạm Hương đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam và sau đó là màn đổi đời siêu tốc trong vòng một năm sau đó.

Hôm nay (3/10) là một ngày đặc biệt đối với "Hoa hậu quốc dân" Phạm Hương - chính là ngày kỷ niệm tròn 1 năm cô đăng quang ngôi vị Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam. Ở thời khắc năm ngoái, có một cô gái gốc Hải Phòng hiện thực hóa được giấc mơ trở thành hoa hậu trong tiếng vỗ tay của đông đảo công chúng. Và đến ngày hôm nay, Phạm Hương đã là một ngôi sao sáng với hàng ngàn người hâm mộ, đạt được những thành công ngoài mong đợi. 

Phạm Hương xúc động với ngày kỷ niệm đăng quang. 

Vương miện Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam đã khiến Phạm Hương thực sự đổi đời. Chỉ trong vòng một năm đăng quang, cô đã làm được những điều mà nhiều người không thể nghĩ tới. Cùng nhìn lại những thành quả của Phạm Hương mà không phải ai cũng làm được. 

Tạo hiệu ứng vang dội khi dự thi Miss Universe 2015 

Sau khi đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015, Phạm Hương chính thức được cử đi thi Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2016. Mặc dù chỉ có chưa đầy hai tháng để chuẩn bị nhưng Phạm Hương đã mang được hành trang và tinh thần thi đấu "perfect" đến với đấu trường này. Một Phạm Hương mạnh mẽ, sôi nổi và đầy khí chất được thể hiện rất rõ nét.

Phạm Hương tự tin tỏa sáng trên sân khấu Miss Universe 2015. 

Mặc dù chưa thể lọt vào top 15 chung cuộc, nhưng Phạm Hương vẫn tạo được tiếng vang không ngờ từ trong nước tới quốc tế. Cô là hoa hậu Việt hiếm hoi từ trước đến nay lọt vào hầu hết các bảng xếp hạng sắc đẹp quốc tế với vị trí dẫn đầu. Ngoài ra, rất nhiều cựu Hoa hậu, Á hậu Hoàn vũ cũng dự đoán đại diện của Việt Nam sẽ đăng quang tại đấu trường này. 

Sau này, khá là khó để tìm ra một cô gái xuất sắc được như Phạm Hương để cử đi thi Hoa hậu Hoàn vũ. Vẻ đẹp lai tây hoàn hảo, kỹ năng đạt độ chín, thần thái, khí chất bừng sáng là những điều không phải mỹ nhân nào cũng có. 

Phạm Hương đã chiến thắng danh hiệu "Miss Universe" trong lòng người hâm mộ.  

Trở thành Huấn luyện viên cá tính của The Face 2016 

Có một ảnh hưởng lớn tới công chúng sau Miss Universe, Phạm Hương được chọn làm huấn luyện viên The Face 2016, lần đầu được tổ chức tại Việt Nam. Rũ bỏ hình tượng "ngoan hiền" thường thấy của một hoa hậu, Phạm Hương trở thành một huấn luyện viên cá tính và đầy tâm huyết với các học trò. 

Phạm Hương - Huấn luyện viên cá tính của The Face. 

Không phải là huấn luyện viên giành chiến thắng tại cuộc thi này, nhưng dấu ấn Phạm Hương để lại là không hề ít. Với Phạm Hương, cô đến với The Face là để khẳng định đam mê, tinh thần cống hiến của tuổi trẻ, mong muốn được trải nghiệm bản thân ở những vai trò khác nhau, dù kết quả có thế nào đi nữa. 

Cô đã tạo ra được rất nhiều dấu ấn tại The Face.  

Gương mặt đắt show cho các sự kiện, nhãn hàng 

Với nhan sắc và tầm ảnh hưởng nổi bật, Phạm Hương là gương mặt được nhiều sự kiện, nhãn hàng mời gọi. Cô là một trong những mỹ nhân đắt show sự kiện bậc nhất hiện nay. Bên cạnh đó, Phạm Hương cũng trở thành gương mặt thương hiệu cho nhiều nhãn hàng uy tín. Nguồn thu "khủng" của Phạm Hương có thể được tạo ra từ đó, giúp cô đổi đời nhanh chóng, thậm chí trở thành một trong những "tay chơi" hàng hiệu có tiếng hiện nay. 

Phạm Hương rất đắt show sự kiện. 

Luôn lộng lẫy như nữ thần. 

Và là một trong những hoa hậu chi mạnh tay cho hàng hiệu. 

Một hoa hậu nhiệt huyết với công tác từ thiện 

Tròn một năm đăng quang, Phạm Hương luôn nhiệt huyết với các công tác từ thiện khắp nơi. Trái với vẻ lộng lẫy, cá tính ở các sự kiện hay trên truyền hình, Phạm Hương giản dị, thân thiện và dễ mến. Không chỉ là hàng hiệu, danh tiếng..., hình ảnh một hoa hậu có "tâm" đã làm đẹp lòng người hâm mộ. 

Một hoa hậu nhiệt huyết với công tác từ thiện. 


Hình ảnh hoa hậu có "tâm" khiến fan càng yêu thêm. 

Tít
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao