Hài hước bản nhạc chế 'Nơi này có anh' phiên bản tuổi học trò

Clip nhạc chế "Nơi này có anh" phiên bản tuổi học trò đang được cư dân mạng hết lời khen ngợi.



Hơn 4 tháng kể từ khi MV Nơi này có anh của Sơn Tùng M-TP ra mắt, đã xuất hiện hàng trăm bản cover, nhạc chế của ca khúc này. Mới đây, cư dân mạng tiếp tục truyền tay nhau bản nhạc chế Nơi này có anh của đôi bạn trẻ.

Theo đó, lấy bối cảnh tại lớp học, nội dung ca khúc kể về câu chuyện tình yêu của nữ sinh bị "trúng tiếng sét ái tình" với nam sinh ngay lần đầu gặp mặt.
 


MV nhạc chế "Nơi này có anh" phiên bản tuổi học trò hồn nhiên mơ mộng.

 

Sau hơn nửa ngày chia sẻ trên mạng xã hội, clip nhạc chế thu hút hơn 800.000 lượt xem, 21.854 chia sẻ. Bên cạnh những lời khen về "Giọng hát hay, MV bắt mắt bởi nhân vật đẹp", không ít người bày cảm xúc nhớ về tuổi học trò khi xem clip.

"Cảm ơn anh chị, MV đẹp lắm. Anh Long đẹp trai lại hát hay. Nhân vật nữ vừa xinh, đáng yêu, hát cũng hay không kém. Xem xong clip mà em muốn được quay về cái thời học sinh quá...", một bạn chia sẻ.

Theo tìm hiểu, nhân vật nam chính trong clip nhạc chế tên Vũ Đức Long và bạn gái tên Đào Kim Chi đến từ Hà Nội. Kim Chi và Đức Long là cái tên không quá xa lạ với cộng đồng mạng. Cặp đôi là thành viên tích cực của một trang mạng dành cho giới trẻ.
 


Vũ Đức Long và Đào Kim Chi.
 

Trước đó, Chi và Long cũng gây chú ý khi cover ca khúc Nơi này có anh ở một bối cảnh khác. Clip đầu tư khá kỹ qua từng cảnh quay và biểu cảm diễn xuất của nhân vật được khen ngợi hết lời.
 


"Nơi này có anh" được Kim Chi và Đức Long cover trước đó.
 


Khoảnh khắc đáng yêu trong MV.
 


Hải Vân
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hai-huoc-ban-nhac-che-noi-nay-co-anh-phien-ban-tuoi-hoc-tro-n-120812.html

Nơi này có anh Tuổi học trò nhạc chế

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao