Asia's Next Top Model 2017

Hành trình đoạt ngôi Á quân Asia's Next Top Model 2017 ấn tượng của Minh Tú

Với sự thể hiện ấn tượng theo từng tập thi, Minh Tú hoàn toàn xứng đáng đạt được thứ hạng cao tại Asia's Next Top Model 2017.

Đến với Asia's Next Top Model 2017, Minh Tú từng chia sẻ mục tiêu thay đổi cách nhìn nhận của khán giả quốc tế về nghề người mẫu cũng như ngành thời trang Việt Nam. 

Quyết tâm hiện thực hóa mục tiêu, chân dài 25 tuổi chính thức trở thành Á quân Asia's Next Top Model mùa thứ 5. Thành tích ấn tượng đã khẳng định tài năng cũng như sự nỗ lực không ngừng của cô trong suốt hành trình thi đấu dài hơn 3 tháng. 
 

Hành trình đoạt ngôi Á quân Asia's Next Top Model 2017 ấn tượng của Minh Tú -1
Minh Tú lập kỳ tích khi trở thành Á quân Asia's Next Top Model 2017.
 

Cùng nhìn lại hành trình đến với ngôi vị Á quân Asia's Next Top Model 2017 đầy ấn tượng của Minh Tú: 
 

Hành trình đoạt ngôi Á quân Asia's Next Top Model 2017 ấn tượng của Minh Tú -2
Trong tập đầu tiên, Minh Tú đánh mất phong độ vốn có. Thái độ bị động khi chụp ảnh của chân dài này khiến host Cindy phải lên tiếng nhắc nhở. Bức ảnh của Minh Tú được nhận xét là chỉ tạm ổn. Tuy nhiên, thứ hạng 8/14 vẫn đủ giúp cô bước sang tập 2.

Hành trình đoạt ngôi Á quân Asia's Next Top Model 2017 ấn tượng của Minh Tú -3
Buổi chụp hình của tập 2 mang tên chủ đề "Nụ cười". Dù sự thể hiện được giám khảo và nhiều bạn thi trầm trồ khen ngợi, song Minh Tú nhận được số điểm thấp và xếp ở hạng 9. 

Hành trình đoạt ngôi Á quân Asia's Next Top Model 2017 ấn tượng của Minh Tú -4
Thử thách chụp hình với trang phục Denim nằm ở tập 3. Vẻ đẹp khỏe khoắn, gợi cảm của Minh Tú được các giám khảo hết lời khen ngợi. Vì điều này, cô lần đầu tiên bứt phá lên thứ hạng nhì ở thử thách tuần.

Hành trình đoạt ngôi Á quân Asia's Next Top Model 017 ấn tượng của Minh Tú -4
Các cô gái sẽ phải thực hiện thử thách chụp hình nhóm trong tập 4. Bức ảnh của nhóm Minh Tú được đánh giá cao. Cách tạo dáng kéo tóc tạo cho cô vẻ sắc sảo, đanh thép khi so sánh với hai đồng đội còn lại. Vượt qua các bạn, Minh Tú là thí sinh chiến thắng trong tuần này.

 Hành trình đoạt ngôi Á quân Asia's Next Top Model 017 ấn tượng của Minh Tú -5
Tuy nhiên, chân dài Việt Nam lại rớt hạng "không phanh" trong tập 5. Cô chỉ xếp ở hạng 5 vì bức ảnh mang chủ đề "Cô nàng trung lưu" của mình quá vô hồn, nhàm chán.

Hành trình đoạt ngôi Á quân Asia's Next Top Model 017 ấn tượng của Minh Tú -6
Tập 6 tiếp tục là một bước lùi của Minh Tú. Tạo dáng trong bồn tắm của chân dài Việt Nam không truyền được cảm giác thư giãn. Giám khảo cũng nhắc nhở cô nên tiết chế lại vẻ sexy quá đà. Cô chỉ xếp hạng 7/9.

Hành trình đoạt ngôi Á quân Asia's Next Top Model 017 ấn tượng của Minh Tú -7
Sang tập 7, Minh Tú cùng bạn thi Cindy cùng thực hiện thử thách quay video thời trang. Chân dài Việt Nam thể hiện xuất sắc hơn nhiều so với người bạn thân. Được kỳ vọng sẽ đoạt hạng nhất, song Minh Tú chỉ dừng chân ở hạng nhì.

Hành trình đoạt ngôi Á quân Asia's Next Top Model 017 ấn tượng của Minh Tú -8
Với thử thách chụp hình cùng mẫu nam trong tập 8, thần thái gợi cảm của Minh Tú nhận được cơn mưa lời khen từ ban giám khảo. Tuy nhiên, cô vẫn chỉ xếp ở hạng hai.

Hành trình đoạt ngôi Á quân Asia's Next Top Model 017 ấn tượng của Minh Tú -9
Khá sợ hãi khi phải chụp hình từ trên cao, song Minh Tú vẫn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của tập thứ 9. Cô chính là thí sinh chiến thắng tuần này với sự công nhận tuyệt đối từ ban giám khảo và khách mời.

Hành trình đoạt ngôi Á quân Asia's Next Top Model 017 ấn tượng của Minh Tú -10
Hình ảnh của Minh Tú trong tập 10 - tập phát sóng tổng hợp lại những khoảnh khắc ấn tượng nhất trong 9 tập trước đó. Đây là một tập mà thí sinh không bị loại.

Hành trình đoạt ngôi Á quân Asia's Next Top Model 017 ấn tượng của Minh Tú -11
Sexy quá đà trong thử thách chụp hình "Bà chúa tuyết" ở tập 11, Minh Tú không được đánh giá cao và chỉ được xếp ở hạng 4/6.

Hành trình đoạt ngôi Á quân Asia's Next Top Model 017 ấn tượng của Minh Tú -12
Ở tập 12, Minh Tú phải hóa thân thành một quý cô cổ điển và thành đạt. Xuất sắc đoạt hạng nhì trong tuần, người đẹp Việt chính thức trở thành một trong 3 thí sinh lọt vào đêm chung kết.

Hành trình đoạt ngôi Á quân Asia's Next Top Model 017 ấn tượng của Minh Tú -13
Trong đêm chung kết, bức hình Á Đông không một khuyết điểm của Minh Tú khiến các giám khảo đồng loạt "ngả mũ". Tuy nhiên, huấn luyện viên The Face 2017 chưa may mắn được xướng tên cho ngôi vị cao nhất. Danh hiệu quán quân thuộc về người đẹp Maureen (Philippines).
 


Thịnh Nguyễn
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hanh-trinh-doat-ngoi-a-quan-asias-next-top-model-2017-an-tuong-cua-minh-tu-n-124602.html

Asia's Next Top Model 2017 The Face 2017 Minh Tú

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Asia's Next Top Model 2017