HLV trưởng suýt bị đánh, Liên đoàn bóng đá Iraq lên tiếng

Liên đoàn bóng đá Iraq đã lên tiếng về việc HLV Jesus Casas suýt bị phóng viên hành hung trong phòng họp báo.

Sau khi Iraq bị loại sau trận thua trước Jordan, HLV Jesus Casas suýt bị phóng viên hành hung trong phòng họp báo.

Theo đó, một số phóng viên đặt ra câu hỏi vì sao HLV người Tây Ban Nha quá tập trung vào trả lời phỏng vấn báo giới, xao nhãng quá trình chuẩn bị trước trận đấu. Sau đó, ông bất ngờ bị một số phóng viên lao lên đòi hành hung.

HLV trưởng suýt bị đánh, Liên đoàn bóng đá Iraq lên tiếng - 1
Nhóm phóng viên Iraq lao lên đòi đánh HLV Jesus Casas (Ảnh chụp màn hình).

Nói về điều này, HLV Jesus Casas cho biết: "Tôi nói với họ rằng chúng tôi đã thắng ba trận vòng bảng nhờ trả lời phỏng vấn trước trận đấu. Tuy nhiên, họ đã hỏi đi hỏi lại tôi điều này rồi sau đó bắt đầu đe dọa.

Tình huống bắt đầu trở nên hỗn loạn, nhiều người trong số họ đòi đình chỉ cuộc họp báo, nhưng tôi nói không bởi vì còn nhiều phóng viên quốc tế muốn đặt câu hỏi".

Sau đó, Liên đoàn bóng đá Iraq đã lên tiếng bảo vệ HLV Jesus Casas. Cơ quan này thông báo: "Chúng tôi phản đối quyết liệt những gì xảy ra trong phòng họp báo liên quan tới HLV Jesus Casas.

HLV trưởng suýt bị đánh, Liên đoàn bóng đá Iraq lên tiếng - 2
HLV Jesus Casas chỉ trích dữ dội nhóm phóng viên định đánh mình (Ảnh: AFC).

Những hình ảnh đó còn đau lòng hơn chuyện đội tuyển Iraq bị loại khỏi Asian Cup 2023. Đó không phải là hình ảnh của báo chí chính thống Iraq".

HLV Jesus Casas chỉ trích những kẻ tấn công mình: "Trước đây, điều này chưa bao giờ xảy ra với tôi. Tôi không biết nó có tiếp diễn trong tương lai hay không.

Một số người không phải phóng viên báo chính thống. Họ chỉ sở hữu kênh Instagram hoặc YouTube cùng hàng ngàn lượt theo dõi. Họ không phải là những người làm truyền thông chuyên nghiệp".

Dù đội tuyển Iraq bị loại nhưng HLV Jesus Casas không quan tâm tới tương lai. Ông muốn cùng đội tuyển Tây Á tập trung chuẩn bị cho mục tiêu giành vé tham dự World Cup 2026.

Ở vòng loại thứ hai giải đấu này, Iraq đang dẫn đầu với hai trận toàn thắng trước Indonesia và đội tuyển Việt Nam.

Theo Dân trí

Xem link gốc Ẩn link gốc https://dantri.com.vn/the-thao/hlv-truong-suyt-bi-danh-lien-doan-bong-da-iraq-len-tieng-20240130165126635.htm

phóng viên huấn luyện viên hành hung

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao