Hồ Văn Cường say sưa tết tóc cho Tóc Tiên

(2Sao) - Top 4 Vietnam Idol Kids đã có buổi giao lưu cùng khán giả vô cùng vui vẻ vào chiều hôm qua 12/7.

Chiều qua, top 5 của Thần tượng âm nhạc nhí – Vietnam Idol Kids 2016 gồm Hồ Văn Cường, Jayden, Bảo Trân, Gia Khiêm và Thiên Tùng đã có một buổi giao lưu cùng người hâm mộ tại Tp. Hồ Chí Minh. Ngoài top 5, các bé trong top 13 năm nay gồm Khánh Linh, Bảo Khương, Thùy Anh và Linh Hoa cũng có mặt.




Đặc biệt, giám khảo Tóc Tiên dù bận rộn nhưng vẫn dành thời gian đảm nhận vai trò MC để giúp các “idol nhí” khuấy động buổi giao lưu.

Sự có mặt của những thí sinh rất được yêu mến trong chương trình cùng ca sĩ Tóc Tiên cùng sự hào hứng của rất nhiều khán giả khiến buổi giao lưu trở nên sôi nổi, ngập tràn tiếng cười cũng như sự cổ vũ nồng nhiệt của khán giả dành cho các bé. Cũng tại đây, nhiều “bí mật” “thâm cung bí sử”.




Khi Tóc Tiên yêu cầu “Kể tật xấu của các bạn trong nhà chung” thì Gia Khiêm “méc” là Bảo Trân nóng tính, Thiên Tùng thì thích ngủ nhiều. Jayden kể Gia Khiêm rất nghịch nhưng vì là “trẻ em” nên dù nghịch vẫn “chấp nhận được”. Thiên Tùng thì kể chuyện Thùy Anh lúc đi ngủ nằm một chỗ nhưng sáng dậy đã thấy “lăn” qua một chỗ khác. Thiên Tùng còn “bonus” thêm “tật xấu” của chị gái Thảo My là “thích ngủ nhiều” bằng giọng điệu “ngây thơ”.

Trong khi đó, “cặp đôi anh em thân thiết” là Cường và Jayden thì khẳng định “đối phương” không hề có tật xấu nào cả khiến “đôi bên” đều hài lòng và chạy lại ôm chầm lấy nhau. Đến câu hỏi Các con có “thích” ai chưa? thì Thiên Tùng, Gia Khiêm và Jayden đều “phản đối” và thể hiện mong muốn chuyển chủ đề nhanh nhất có thể.




Sau phần “hỏi đáp thành thật” và “đáng sợ” thì lần lượt top 5 đã gửi tặng khán giả những bài hát các em yêu thích nhất từng thể hiện trên sân khấu Idol Kids khiến người nghe phấn khích và vỗ tay liên tục.

Thiên Tùng khuấy động không khí với liên khúc Beat it và They don’t care about us, Jayden tình cảm với Let it be, Gia Khiêm quậy tưng bừng với Bang bang bang, Bảo Trân say sưa với Con cò còn Hồ Văn Cường thì khiến người nghe lắng đọng với Còn thương rau đắng mọc sau hè.








Tiếp đó, trò chơi mang tên Nặn tượng đã giúp các bé thêm kết nối với khán giả. Kết thúc trò chơi, Hồ Văn Cường là thí sinh dành chiến thắng. Để “ăn mừng” chiến thắng này, em tự tay “thị phạm” ngay một kiểu tết tóc cho ca sĩ Tóc Tiên.














Kết thúc chương trình, các bạn nhỏ thay phiên cảm ơn các khán giả đã đến giao lưu, đã yêu quí, ủng hộ các em trong suốt thời gian vừa qua. Buổi giao lưu diễn ra sôi nổi, thân mật và tràn ngập tiếng cười chắc chắn sẽ là kỷ niệm đáng nhớ với tất cả các bạn nhỏ của Idol Kids.

Sau buổi giao lưu, top 4 của top 4 Thần tượng âm nhạc nhí: Bảo Trân, Gia Khiêm, Hồ Văn Cường, Jayden đã đi thẳng đến phòng thu để thu âm cho album đầu tiên của mình. Album này gồm 4 ca khúc là những bài hát thành công nhất của các bé từ đầu chương trình đến nay cũng sẽ chính thức được phát hành online vào ngày mai, thứ 4, ngày 13/07/2016.

Bốn bản thu âm sẽ lần lượt là Con cò (Bảo Trân), Bang bang bang (Gia Khiêm), Còn thương rau đắng mọc sau hè (Hồ Văn Cường), Jayden (Quê hương).

Đón xem đêm Gala Chung kết được truyền hình trực tiếp trên VTV3 – Đài truyền hình Việt Nam vào 21h00 Chủ nhật tuần này, ngày 17/07.

KH
Theo Vietnamnet





Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao