Idol Kids: Không hát dân ca, Hồ Văn Cường vẫn đứng đầu bình chọn

(2Sao) - Mặc dù không hát dân ca nhưng Hồ Văn Cường vẫn là thí sinh nhận được nhiều sự bình chọn nhất từ khán giả.

Vietnam Idol Kids bước vào đêm Bán kết với 5 thí sinh xuất sắc nhất: Hồ Văn Cường, Bảo Trâm, Thiên Tùng, Gia Khiêm và Jayden.





Quyết định trình diễn nhạc Rock cùng ca khúc Đám cưới chuột, Thiên Tùng đã có màn 'chào sân' khá ấn tượng. Tóc Tiên lo ngại cho cậu khi thử sức với thể loại mới này tuy nhiên cậu bé đã không làm mọi người thất vọng.




Lựa chọn ca khúc của NS Trần Tiến mang tên Mặt trời bé con, Jayden không chỉ chinh phục ban giám khảo và khán giả bằng tài chơi nhạc cụ mà còn được yêu mến hơn khi khả năng hát tiếng Việt của em ngày càng rành mạch và cảm xúc.

Chính vì Jayden quá đáng yêu như vậy đã khiến Văn Mai Hương lên tiếng kêu gọi bình chọn cho em. Tuần trước Jayden đã không may lọt vào top nguy hiểm. Còn Tóc Tiên thì 'xin' được gọi Jayden là 'hoàng tử du ca'.




Gia Khiêm bất ngờ lựa chọn ca khúc quá quen thuộc trong thời gian vừa qua - Sau tất cả. Ngay từ những câu đầu tiên, Gia Khiêm đã mắc một sơ suất nhỏ tuy vậy cậu đã lấy lại được bình tĩnh và trình diễn nốt ca khúc. Mặc dù rất yêu thích Gia Khiêm nhưng Isaac vẫn phải nhắc nhở rằng em hát không tập trung. Tóc Tiên thì cho rằng ca khúc này không phù hợp mà lại làm lộ các nhược điểm của cậu.


Hồ Văn Cường lần đầu không hát dân ca, nhạc âm hưởng Nam Bộ mà thử sức với dân gian đương đại màu sắc Bắc Bộ trong ca khúc "Nắng có còn xuân". Sự tươi vui và những biểu cảm đáng yêu của Hồ Văn Cường khiến khán giả vô cùng thích thú. Phần trình diễn của cậu bé được BGK đánh giá là khá điệu nhưng điệu mà vẫn giữ được tinh thần và phong độ tốt.




Trình diễn một ca khúc hoàn toàn mới, Bảo Trân khiến Isaac phải nổi da gà khi nghe ca khúc Ngọn cờ lau. Anh nói rằng chỉ thấy một hình ảnh tướng quân oai phong lẫm liệt trên sân khấu chứ không phải là cô bé Bảo Trân nữa. Và chỉ cần giữ vững phong độ như vậy thôi, Bảo Trân sẽ dễ dàng tiến vào chung kết. Giám khảo Văn Mai Hương cũng tán dương cô bé bằng danh hiệu 'thần đồng'.

Phần cuối chương trình, Top 5 cùng nhau hòa giọng trong ca khúc Sắc màu trái cây.




Sau đó, phần công bố kết quả đã khiến Thiên Tùng phải nói lời chia tay chương trình trong tiếc nuối. Số phần trăm bình chọn lần lượt là: Hồ Văn Cường 75,12%, Jayden 46,66% , Bảo Trân 45,40%, Gia Khiêm 45,21%, Thiên Tùng 37,62%.



Văn Mai Hương khóc khi Thiên Tùng bị loại

Như vậy, top 4 của Thần tượng âm nhạc nhí đã được xác định với: Hồ Văn Cường, Jayden, Bảo Trân, Gia Khiêm. Chỉ một tuần nữa, đêm Gala chung kết sẽ chính thức diễn ra và quán quân đầu tiên của Vietnam Idol Kids sẽ chính thức lộ diện.Đêm Gala Chung kết được truyền hình trực tiếp trên VTV3 vào 21h00 Chủ nhật, ngày 17/07.

Lâm Văn
Ảnh: Hòa Phạm
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao