Hoa hậu Jennifer Chung- cô dâu đầy mê hoặc

(2Sao) - Dù trong tà áo dài truyền thống kiêu sa hay trong bộ áo cưới tinh khôi, HH Châu Á tại Mỹ 2014 đều chinh phục mọi ánh nhìn bởi phong thái tự tin cùng vẻ đẹp tràn sức sống.

Cuối tuần qua HH Jennifer Chung vừa tham gia một sự kiện trình diễn thời trang chuyên về áo dài và áo cưới của Kelly V Collection. Dù không phải là một người mẫu chuyên nghiệp như HH 9x Jennifer Chung vẫn rất tự tin sải bước trên sàn catwalk. 




HH Jennifer Chung lộng lẫy trong tà áo dài truyền thống cùng chiếc khăn đóng mạ vàng.

Điều đặc biệt là trong buổi trình diễn thời trang này, HH Jennifer Chung đã rủ các em ruột của mình cùng lên sân khấu đi sàn catwalk. Sự chuyên nghiệp của cả 4 chị em HH 9x nhận được sự khen ngợi và ủng hộ nhiệt tình của khán giả.

Không chỉ trình diễn áo dài HH Jennifer Chung còn đẹp rạng rỡ đầy tinh khôi trong chiếc áo cưới được làm dành riêng cho cô để tôn lên vẻ đẹp của người thiếu nữ đang tuổi xuân sắc.

 Em gái thứ 2 của HH Jennifer Chung cũng tự tin trình diễn thời trang

Cậu em trai ra dáng một người mẫu chuyên nghiệp

Cô em út của HH Jennifer Chung có tố chất làm người mẫu trong tương lai





HH Jennifer Chung còn trình diễn áo cưới đầy tinh khôi

Thời gian qua, HH Jennifer Chung tập trung cho công việc học, kinh doanh, làm từ thiện cũng như trau dồi thêm kiến thức để chuẩn bị cho một cuộc thi hoa hậu lớn sắp diễn ra vào tháng 12/2015 tại Cali, Mỹ. Người đẹp đang kì vọng vào một thành tích cao để mang lại niềm tự hào cho cộng đồng người Việt đang sinh sống và làm việc tại Mỹ.

Thúy Ngà - 2Sao
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao