Hoa hậu Thái Lan gây sốt vì nói tiếng Anh như tiếng Thái

Jinnita Buddee gây xôn xao cộng đồng mạng khi nói tiếng Anh như tiếng Thái tại Hoa hậu Thế giới 2016.



Đấu trường sắc đẹp lớn nhất hành tinh - Hoa hậu Thế giới 2016 đang nóng lên từng ngày. Hiện các thí sinh đã trải qua phần thi phụ đầu tiên là Hoa hậu Tài năng và phần ghi hình giới thiệu bản thân trong vòng 30 giây. 
 

Mới đây, tổ chức Miss World đã công bố clip giới thiệu của toàn bộ các thí sinh lên kênh Youtube của cuộc thi. Thật bất ngờ, clip giới thiệu cá nhân của Hoa hậu Thái Lan - Jinnita Buddee gây ra được rất nhiều sự chú ý. Jinnita Buddee được nhận xét là nói tiếng Anh như tiếng Thái, không chuẩn từ ngữ và trọng âm, khiến nhiều người "ngã ngửa" vì không hiểu gì. 
 


Hoa hậu Thái Lan - Jinnita Buddee gây sốt vì nói tiếng Anh như tiếng Thái. 

 

Tiếng Anh là điểm yếu của Jinnita Buddee nên phần giới thiệu của cô chưa có gì đặc sắc, nhàm chán về nội dung, phát âm khá nặng nề và còn mang "âm hưởng" Thái Lan. Một cư dân mạng quốc tế nhận xét Jinnita Buddee rằng: "Hệt như một đứa trẻ đang học ngoại ngữ vậy". Ý kiến khác lại đánh giá:  "Đây là tiếng Anh ư, sai hết cả rồi"...
 

Mặc dù lối phát âm của Jinnita Buddee nghe khá là "quê", nhưng không thể phủ nhận người đẹp vẫn hết sức tự tin và hồn nhiên, dễ thương trong phần giới thiệu của mình.   
 


Jinnita Buddee đăng quang Hoa hậu Thế giới Thái Lan 2016, đang đại diện quốc gia thi Hoa hậu Thế giới.
 

Về phía đại diện Việt Nam, Hoa khôi Diệu Ngọc có phần giới thiệu cá nhân hoàn chỉnh, thể hiện được trình độ ngoại ngữ đáng nể. Phát âm của Diệu Ngọc khá Tây và biết nhấn nhá sao cho có hồn. Người đẹp Việt cũng khá thông minh khi biết khẳng định thế mạnh: "Tôi biết lắng nghe và học hỏi nhanh. Còn một điều nữa, tôi thực sự yêu thích ẩm thực và việc tìm hiểu về những nền văn hóa mới...". 

"Trở thành đại diện Việt Nam thi đấu tại Hoa hậu Thế giới là ước mơ của tôi, và nó đã trở thành sự thật. Đây là cơ hội để tôi có thể chứng tỏ bản thân, tôi có thể chiến thắng cuộc thi này và tiếp tục giới thiệu văn hóa và nét đẹp Việt Nam ra thế giới. Về sau này, tôi muốn trở thành một người thành công về mặt tài chính, để tôi có cơ hội giúp đỡ những người nghèo đói tại Việt Nam và xa hơn nữa." - Diệu Ngọc chia sẻ.
 


Clip Diệu Ngọc giới thiệu bản thân tại Miss World 2016. 


Diệu Ngọc đang có sự thể hiện khá ấn tượng tại Hoa hậu Thế giới 2016. 

 

Tít
Theo Vietnamnet


Jinnita Buddee Hoa hậu Thái Lan Hoa Hậu Thế Giới

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao