'Hoa kiếm' của Park Seo Joon và Go Ara bứt phá mạnh mẽ

Bộ phim truyền hình cổ trang Hoa kiếm (Hwarang) do Park Seo Joon và Go Ara đóng chính có sự bứt phá mạnh mẽ về mặt rating.



Hoa kiếm là bộ phim cổ trang xoay quanh nhiệt huyết, tài năng và tình yêu của các chiến binh trẻ tuổi - những con người chiến đấu hết mình để bảo vệ kinh đô của vương quốc Silla. Tác phẩm này tập hợp dàn diễn viên trẻ đẹp bao gồm Park Seo Joon, Go Ah Ra, Hyung Sik, Seo Ye Ji, Min Ho, Do Ji Han... Phim đã chính thức ra mắt khán giả từ ngày 19/12.
 


Park Seo Joon và Go Ara thể hiện hai vai chính trong Hoa kiếm.
 

Ở hai tập đầu, rating của Hoa kiếm khá thấp. Thế nhưng, tác phẩm này đã có sự bứt phá ngoạn mục trong tập 3. Theo số liệu thống kê, rating tập 3 của Hoa kiếm đã vượt mốc 10%, ghi nhận con số 13,1%. Như vậy, tỷ suất người xem của tập 3 đã tăng 5,9% so với tập trước đó. Đây quả là một thành tích đáng nể.
 


Rating của bộ phim truyền hình cổ trang Hwarang bứt phá mạnh mẽ trong tập 3.


Rating Hoa kiếm tăng mạnh một phần là do đối đủ mạnh - bộ phim truyền hình Romantic Doctor Teacher Kim không phát sóng. Bên cạnh đó, nội dung phim cũng diễn biến ngày càng hấp dẫn. Tỷ suất người xem của Hoa kiếm bỏ xa hai đối thủ cùng khung giờ là Night Light (4,4%) và Gayo Battle (6,9%).

Hoa kiếm hiện đang phát sóng trên kênh KBS 2 vào tối thứ Hai và Ba hàng tuần.

(Xem thêm dàn diễn viên đẹp hơn hoa của Hwarang trong trang sau)


Hoa kiếm Hwarang Park Seo Joon Go Ara

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao