Hòa Minzy bị nghi ngờ đánh bóng hình ảnh khi khơi lại scandal 'em là người yêu chàng Kai (EXO)'

"Hoà Minzy xin gửi lời xin lỗi đến các nghệ sĩ Hàn Quốc: Kai, Krystal, Jessica và fans của họ tại Việt Nam vì việc tuỳ tiện nhắc tên các nghệ sĩ và những chuyện riêng tư của họ trên mạng xã hội".

"Hoà đã sai, Hoà phải chịu... cho Hoà thật lòng xin lỗi nghệ sĩ Hàn Quốc, các bạn fans của Chị Jessica, Krystal, anh Kai và xin lỗi EXO - L rất nhiều vì việc tuỳ tiện nhắc tên các nghệ sĩ và những chuyện riêng tư của họ trên mạng xã hội. Có thể sau khi đọc những dòng này, các bạn sẽ vẫn rất ghét Hoà nhưng mình tự nghĩ lời xin lỗi này vẫn thật sự cần thiết nên phải nói ra...", Hòa Minzy viết trên trang cá nhân sáng nay.


Hòa Minzy lên tiếng nhận sai và gửi lời xin lỗi tới các nghệ sĩ Hàn Quốc và các fan Kpop
 

Lời xin lỗi bất ngờ của Hòa Minzy mới đây khiến cộng đồng fan Kpop một lần nữa được dịp bình luận rôm rả, bởi sự kiện người yêu cầu thủ Công Phượng "nhận vơ" mình là bạn gái Kai đã xảy ra từ cách đây 4 tháng. Theo đó vào khoảng tháng 11/2016, trên trang cá nhân, Hòa Minzy đã có cuộc đối thoại bằng chữ với nữ ca sĩ Hương Giang Idol. Trong câu chuyện, nữ ca sĩ sinh năm 1995 rất vô tư nhận mình là "nàng Krystal" - thành viên nhóm f(x), người yêu "chàng Kai" nhóm EXO.
 


Lời bông đùa gây bão của Hòa Minzy với Hương Giang Idol trước đó
 

Không chỉ xưng danh mình là Krystal, nữ ca sĩ gốc Bắc Ninh còn hãnh diện khoe cô được nam ca sĩ xứ Kim Chi rất yêu chiều, sẵn sàng xa lánh người khác vì tình yêu với mình. Hòa Minzy cũng không ngại tuyên bố chuyện tình cảm của cô và Kai ngày càng được ủng hộ, trong khi trên thực tế, chuyện tình yêu của Kai và Krystal tại xứ Hàn đang trở thành tâm điểm nóng với vô số yêu ghét xoay quanh.

Hơn cả thế, Hòa minzy sau đó tiếp tục động chạm tới việc nữ ca sĩ, diễn viên Jessica đã rời SM Entertainment (còn gọi là Công ty Giải trí S.M) - một trong những tập đoàn giải trí hàng đầu Hàn Quốc. "Chị có muốn quay trở lại SM thì nói với em nhé. Em lên gặp boss, chén trà là xong chuyện", Hòa minzy đáp lời Hương Giang Idol.


Hòa Minzy khẳng định sự việc xảy ra từ tháng 11/2016 đang bị đào xới chứ không phải như tin đồn muốn tạo sóng để quảng bá sản phẩm mới.
 

Thời điểm đó, khi phải đối mặt với hàng nghìn chỉ trích của cộng đồng fan Kpop, Hòa Minzy chọn cách im lặng. Nhưng sau 4 tháng, khi sức nóng sự kiện đã tan, nữ ca sĩ bỗng nhiên lên tiếng nhận sai. Theo đó, cô gửi lời xin lỗi vì đã vô tình lấy tên tuổi người khác cho mục đích bông đùa. Nữ ca sĩ khẳng định những lời nói khi đó chỉ là đùa vui, không hề có ý nói kháy mỉa mai ai. Thậm chí, cô không phải là fan của Bangtan Boys nên không có cớ gì mà “đá đểu” Kai.

Đối mặt với lời xin lỗi khẩn thiết của Hòa Minzy, cộng đồng fan nhạc Hàn ai nấy hỏi nhau "có chuyện gì?". Nhiều fan Kpop cho rằng, nữ ca sĩ đang cố tình lôi lại chuyện cũ để thông qua lời xin lỗi làm nóng tên tuổi, với mục đích quảng bá cho sản phẩm mới ra mắt.

Lo lắng ồn ào làm ảnh hưởng tới con đường thăng tiến sự nghiệp, nữ ca sĩ 21 tuổi khẳng định, cô nói lời xin lỗi này từ đáy lòng vì muốn được thông cảm và hoàn toàn không có ý định dựa hơi chuyện cũ để PR sản phẩm mới. "Hòa thực sự biết sức mạnh của cộng đồng fan Kpop rất khủng khiếp, Hòa cũng rất sợ bị ghét. Hơn thế, Hoà vừa ra bài mới nên càng sợ mọi người nói nọ kia.

Hòa không muốn công sức của mình tiêu tan vì chuyện như vậy. Hòa nhận ra việc mình làm là sai, việc nhắc bừa tuỳ tiện và dù có trêu đùa thì lấy chuyện người khác ra để nói thực sự không hề vui, không hề tốt. Hòa sẽ rút kinh nghiệm".

Mong muốn khép lại những ồn ào, nữ ca sĩ tự nhắn nhủ bản thân: "Nhớ nhé Hoà Minzy - mình là người công chúng nên nói năng, đi lại, phát ngôn phải biết suy nghĩ kỹ".
 


"Nhớ nhé Hoà Minzy - mình là người công chúng nên nói năng, đi lại, phát ngôn phải biết suy nghĩ kỹ"
 


Clip Hòa minzy đọc rap tinh nghịch
 

Hạ Trắng
Theo Vietnamnet


Hòa Minzy

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao