Hoàng Bách ngắm vợ đắm đuối trong sự kiện của Liên Hiệp Quốc

(2Sao) - Hôm qua 20/10, vợ chồng Hoàng Bách đã cùng có mặt trong một sự kiện tại Hà Nội.

Trong sự kiện “Thúc đẩy bình đẳng giới tại Việt Nam” diễn ra vào tối ngày 20.10 vừa qua, nam ca sỹ Hoàng Bách đã xuất hiện với tư cách là hình ảnh của chiến dịch HeForShe – Vì những phụ nữ quanh ta.

Đây là chiến dịch do Cơ quan Liên Hợp Quốc về Bình đẳng giới và Trao quyền cho phụ nữ phát động lần đầu tiên vào ngày 8/3 năm nay. Đây là phong trào đoàn kết toàn cầu vì bình đẳng giới với mục đích liên kết các chính phủ, doanh nghiệp và trường đại học với tư cách là tác nhân thay đổi trong cuộc đấu tranh vì bình đẳng giới và trao quyền cho phụ nữ.









Khi nhận được lời mời trở thành đại sứ hình ảnh từ bà Shoko Ishikara, Trưởng đại diện UN Women tại Việt Nam, ca sỹ Hoàng Bách đã cảm thấy rất hân hoan và vinh hạnh khi nhận lời mời trang trọng này. Tham gia vào sự kiện lần này còn có đại diện của các tổ chức quốc tế tại Việt Nam, các ông bà đại sứ của các nước tại Việt Nam và hàng ngàn sinh viên đến từ trường đại học Ngoại giao, Hà Nội.

Anh chia sẻ: “Tôi cảm thấy rất vinh dự khi được trở thành một phần trong chiến dịch đầy ý nghĩa HeForShe. Tôi cho rằng, đã đến lúc đàn ông cần chia sẻ việc nhà và chăm sóc cha mẹ, con cái cùng với vợ để mọi người trong gia đình đều có thể chia sẻ những khoảnh khắc hạnh phúc cạnh nhau. Đàn ông nên là “người bạn đồng hành” với người bạn đời của mình để phát huy tiềm năng và lợi thế của mình.

Trong gia đình, tôi luôn phân chia công việc nhà rất công bằng cho cả Tê Giác và bé Mèo, tôi cũng luôn khuyến khích vợ tôi phát triển sự nghiệp riêng của cô ấy bởi cô ấy cũng có những đam mê sở thích riêng. Không phải vì cô ấy là phụ nữ mà phải hy sinh những đam mê cá nhân cho việc chăm sóc gia đình. Tôi đã và luôn cùng chia sẻ trách nhiệm với vợ trong cuộc sống này”.






Cũng trong khuôn khổ sự kiện lần này, ca sỹ Hoàng Bách đã trình diễn ca khúc do anh sáng tác “Vì nụ cười em” dành riêng cho phong trào HeForShe và đã nhận được sự cổ vũ nhiệt tình từ các bạn sinh viên đến từ trường Đại học Ngoại giao, Hà Nội. Bên cạnh đó, anh cũng đã có phần giao lưu, chia sẻ vui vẻ và thú vị với hàng ngàn bạn sinh viên xoay quanh những vấn đề về bình đẳng giới.










Dạo gần đây, chị Thanh Thảo – vợ ca sỹ Hoàng Bách thường tháp tùng chồng đến những sự kiện quan trọng. Ca sỹ Hoàng Bách cho rằng, đó là cách để vợ chồng anh chia sẻ công việc với nhau và tạo điều kiện để vợ anh được tiếp xúc và xây dựng những mối quan hệ xã hội, bù đắp lại cho cô sau một quãng thời gian dài lui về phía sau chăm lo cho đời sống gia đình.

Thanh Thảo xuất hiện xinh đẹp trong sự kiện với chiếc đầm trắng dáng mullet đuôi cá đơn giản. Cô luôn mỉm cười và dõi theo chồng khi anh biểu diễn trên sân khấu. Cô cũng nhận được sự quan tâm của những bạn sinh viên, cũng như nhận được nhiều lời đề nghị xin chụp hình chung. Thanh Thảo rất vui vẻ, thân thiện và không ngại khoe nụ cười rạng rỡ khi nhận được bó hoa tươi thắm từ một bạn nam sinh viên nhân ngày 20.10.

DL
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao