Học ngay những thói quen này, không phải giảm cân một cách khổ sở mà vẫn có dáng đẹp

Hãy rèn luyện ngay các thói quen dưới đây đi. Ban đầu có thể hơi khó khăn một chút nhưng khi đã quen rồi, bạn sẽ thấy việc giảm cân là vô cùng dễ dàng.



Việc giảm cân chưa bao giờ là dễ dàng đối với bất kì ai. Đa số chúng ta khi muốn giảm cân thường lựa chọn các chế độ ăn kiêng và luyện tập rất khắc nghiệt bởi các bạn cho rằng phải làm như vậy mới có thể giảm cân. Tuy nhiên, các bạn có biết, chỉ cần rèn luyện các thói quen đơn giản, bạn không những có thể giảm cân mà còn duy trì ổn định vóc dáng cân đối?

1. Bằng cách loại bỏ bớt chất béo khỏi bữa ăn, bạn sẽ "ngấm ngầm" hạn chế được nguy cơ khiến mình tăng cân.

Thay vì chiên, rán, hãy chế biến bằng cách luộc, hấp và ngoài ra nhớ ăn nhiều rau quả hơn nhé!

2. Đồ ngọt là "kẻ thù" của cân nặng và còn gây nên rất nhiều bệnh khác nữa, vì vậy hãy hạn chế.

Tốt nhất là đừng đến những nơi có nhiều đồ ăn ngọt và cũng đừng "tiếp xúc" với đồ ăn ngọt để không bị thèm nhé!

3. Hoa quả có thể làm giảm cơn thèm ăn vặt của bạn mà không gây béo.

Tuy nhiên, bạn nên tránh những loại quả có nhiều đường.

4. Việc luyện tập xe đạp sẽ giúp loại bỏ hàm lượng chất béo ở các vùng khác nhau của cơ thể, loại bỏ mỡ thừa một cách hiệu quả. 

Khi di chuyển quãng đường ngắn, hãy đi xe đạp thay vì xe máy nhé!

5. Chỉ cần tập những bộ môn nhẹ nhàng thôi, nhưng bạn cần nhớ là phải duy trì đều đặn thì mới đạt hiệu quả.

Đơn giản như chạy bộ hay aerobic chẳng hạn.

6. Tập yoga vừa tốt cho việc giảm cân, mang lại vóc dáng đẹp và còn rất tốt cho sức khoẻ nữa.

Nếu không có thời gian đến phòng tập, bạn có thể học các động tác yoga ngay tại nhà ngay tại đây!

7. "Tám chuyện" sẽ giúp bạn quên đi đồ ăn, đồng thời còn hỗ trợ tốt cho việc tiêu hao mỡ thừa nữa.

Bạn bè hãy cùng giúp nhau giảm béo thôi!

8. Làm việc nhiều quá không khiến bạn giảm cân, ngược lại còn khiến bạn tăng cân, không những thế còn gây hại sức khoẻ đó.

Hãy phân bố thời gian làm việc và nghỉ ngơi cho hợp lý nhé!

9. Hôn có rất nhiều tác dụng với cơ thể, trong đó không thể thiếu tác dụng giảm cân.

Chống chỉ định với những ai chưa có người yêu nhé! Cẩn thận kẻo phản tác dụng đó.

 

Theo Trí Thức Trẻ

Học lỏm bí quyết của cô gái giảm 3,5 kg/tuần dễ ợt nhờ thực đơn Diet

11 0 11

Sử dụng phương pháp giảm cân General Motor Diet, Hồng Nhung đã giảm được 3.5kg trong 1 tuần và cô như lột xác thành con người hoàn toàn khác.

Đây là bí mật để "nữ hoàng bikini" có triệu người mê

0 0 0

Mỹ nhân làng mốt Emily Ratajkowski chia sẻ bí quyết để có vóc dáng đẹp hoàn hảo.

Clip cô bé 6 tháng tuổi khiến người lớn nể phục vì điều này

3 0 3

Dù đi chưa vững nhưng cô bé có thể chống tay nâng người suốt 34 giây khiến nhiều người lớn phải "chào thua".

Không phải BMI, đây mới là chỉ số quyết định thân hình bạn đẹp hay không

1 0 1

Bức ảnh này sẽ giúp bạn tính được WHR – chỉ số giữa vòng eo và mông để biết được thân hình mình thật sự chuẩn đến đâu.

4 tuần để có thân hình chuẩn diện bikini

2 0 2

Những bài tập thể dục đơn giản sẽ giúp các bạn gái có ngay thân hình thon gọn chỉ trong vòng 4 tuần.

3 động tác yoga đánh bay mỡ bụng hiệu quả đang được các chị em săn lùng nhiều nhất

6 0 6

Không cần phải đến phòng tập, không cần những kỹ thuật phức tạp, bạn vẫn có thể thực hiện với 3 động tác yoga đơn giản này ngay tại nhà.

Chẳng cần đến phòng gym, tập luyện với tay nắm cửa ngay tại nhà cũng giúp vòng 3 nở nang trông thấy

1 0 1

Không cần đến phòng gym hay những dụng cụ cầu kì, bạn vẫn có thể luyện tập ngay tại nhà để có được vòng 3 nở nang chỉ với chiếc tay nắm cửa đấy!

Khoa học chứng minh: Giảm cân đi nếu bạn muốn có một bộ não khoẻ mạnh

0 0 0

Trung bình các cá nhân béo phì có não lão hóa sớm hơn 10 năm so với những người cùng độ tuổi và có cân nặng ở mức bình thường.

Bạn cần chạy bộ bao lâu để tiêu hóa hết một quả trứng?

42 0 42

Bạn cần chạy bộ khoảng 3,4 km trong vòng 20 phút mới tiêu hóa hết lượng calo hấp thụ trong một quả trứng.

Xem thêm tin khác