Hương Tràm tóc ngắn ăn mặc sexy hạnh phúc bên mẹ

(2Sao) - Mẹ của cô nàng Hương Tràm cũng đã xuất hiện trong ngày con gái cưng của mình ra mắt MV "Vẫn luôn chờ mong"

Nối tiếp hiệu ứng từ cuộc thi The Remix 2016, Hương Tràm chính thức giới thiệu MV “Vẫn Luôn Chờ Mong” theo dòng nhạc dance. Đây là dự án được quán quân Giọng hát Việt mùa đầu âm thầm thực hiện trong suốt thời gian qua như món quà tri khán giả đã ủng hộ cô ở cuộc thi The Remix.

Xuất hiện tại buổi ra mắt, Hương Tràm gây chú ý với tất cả mọi người bởi mái tóc ngắn trẻ trung gợi cảm cùng bộ trang phục đen ôm sát với lớp vải ren mỏng. Không chỉ có sự xuất hiện của các đồng nghiệp, mẹ của Hương Tràm cũng đã đến chúc mừng cho con gái yêu thương của mình.


Hương Tràm với mái tóc ngắn gợi cảm đầy trẻ trung cùng bộ trang phục ôm sát

Sự xuất hiện của mẹ trong ngày ra mắt MV "Vẫn luôn chờ mong" khiến
cô nàng rất hạnh phúc


Nói về MV này Hương Tràm cho biết đây là sản phẩm được cô quay hình tại Mũi Né - Phan Thiết với thời gian 2 ngày liên tục. Nội dung của MV “Vẫn Luôn Chờ Mong” nói về sự hờ hững trong tình yêu. Trong đó Hương Tràm diễn vai một cô ca sĩ yêu một anh chàng bận rộn. Trong khi người yêu cần sự quan tâm chăm sóc thì chàng trai kia lúc nào cũng hờ hừng và chỉ biết đến công việc. Vì quá buồn, cô ca sĩ quyết định ra đi và tìm đến những người bạn nhằm xoa dịu nỗi đau của mình. Về phía chàng trai, sau khi nhận thấy sự vô tâm và bản thân cảm nhận được nỗi cô đơn khi không có người yêu bên cạnh đã đi tìm và hàn gắn lại với người yêu.


Maya diện yếm xanh đến chúc mừng Hương Tràm


Nhạc sĩ Dương Khắc Linh


Nhạc sĩ Only C

Dương Mạc Anh Quân - nam diễn viên chính trong MV "Vẫn luôn
chờ mong" của Hương Tràm


Hằng Bingboong

Hương Tràm bên cạnh ekip của mình chia sẻ trong buổi ra mắt MV

Về ca khúc “Vẫn Luôn Chờ Mong” - đây là sáng tác của nhạc sĩ Only C được sản xuất với sự tham gia của 6 producer. Phần hình ảnh trong MV cũng được nữ ca sĩ đầu tư mạnh tay với từng cảnh quay, góc máy được chăm chút kỹ lưỡng. Hương Tràm muốn rằng mỗi sản phẩm của mình khi ra mắt sẽ đều là những MV đẹp và bài hát chất lượng nhất. Cô sẽ định hình trong mắt khán giả mình là ca sĩ chịu đầu tư và liên tục mang đến những sản phẩm chất lượng nhất.

Kế hoạch lâu dài trong năm 2016 của Hương Tràm, hiện với danh hiệu giải Vàng ở cuộc thi The Remix, cô tiếp tục phát hành các ca khúc nhạc dance. Ngoài ra, sẽ sen kẽ những bài ballad để tận dụng giọng hát nội lực và cảm xúc của mình. Cô cũng đang trong quá trình thực hiện một album nhạc xưa dự kiến sẽ phát hành vào cuối năm nay.


MV "Vẫn luôn chờ mong"

Trang Trang
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao