Huyền My 'tự sướng' cặp túi xách gần 1 tỷ đồng nhân kỳ nghỉ lễ dài

Á hậu Huyền My tự thưởng cho mình hai chiếc túi hàng hiệu trị giá gần 1 tỷ đồng nhân dịp nghỉ lễ.

Đang có mặt tại Nhật Bản tham dự Liên hoan phim quốc tế, Á hậu Huyền My vẫn gây chú ý đặc biệt khi khoe món quà tự sướng. "Welcome - chào mừng hai em về đội của Mỳ. Hãy mãi yêu thương nhau nhé!... Lâu lâu tự thưởng cho mình", người đẹp 21 tuổi viết.


Hai chiếc túi Huyền My mới sắm  

Qua hình ảnh cho thấy, đây là mẫu túi của thương hiệu lớn trên thế giới được nhiều ngôi sao ưa chuộng. Là tín đồ của dòng túi này, á hậu không ngại rút hầu bao "rước em" về tủ đồ cả cặp, chỉ khác màu sắc. Được biết, tổng giá trị của món quà Huyền My tự thưởng trong dịp nghỉ lễ năm nay có giá lên tới khoảng 600 triệu.

Ngoài ra theo một người thân với Huyền My tiết lộ, bộ sưu tập túi xách của người đẹp sinh năm 1995 hiện có tới 10 cái khác nhau cùng thương hiệu.


Huyền My "tay xách nách mang" khi mua sắm tại Nhật Bản

Giành ngôi vị Á hậu trong cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2014, Huyền My nhanh chóng trở thành cái tên hot trong làng gải trí. Song hành với tên tuổi nổi tiếng là những hợp đồng quảng cáo béo bở, mang về cho Á hậu khoản thu nhập khủng.

Giàu có và thành công, mỹ nhân 21 tuổi rất chiều chuộng bản thân. Bên cạnh những chuyến du lịch vui chơi, Huyền My thường không ngại chi cho thú vui mua sắm. Ngoài quần áo - giầy dép - phụ kiện, á hậu không tiếc rút hầu bao mang về tủ đồ của mình hàng loạt túi hàng hiệu đắt đỏ, với giá từ vài chục đến hàng trăm triệu đồng.




Bộ sưu tập túi, clutch của Huyền My thương hiệu Chanel, Christian Louboutin, Hermes, Louis Vuitton, Gucci.



Mỗi chiếc túi có giá từ vài chục đến vài trăm triệu đồng


Mỗi lần xuất hiện, Huyền My lại gây bất ngờ với loạt hàng hiệu từ váy áo, phụ kiện đến túi xách

Hạ Trắng
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/huyen-my-tu-suong-cap-tui-xach-gan-1-ty-dong-nhan-ky-nghi-le-dai-n-118272.html

Á hậu Việt Nam 2014 Á hậu Huyền My Huyền My hàng hiệu

Tin tức mới nhất