"Huyền thoại biển xanh" gây sốt trên toàn châu Á

Huyền thoại biển xanh: Lee Min Ho mất trí nhớ, Jun Ji Hyun lạc lối ở Seoul

Preview tập 3 của "Huyền thoại biển xanh" đang khiến các fan hâm mộ hoang mang khi Jun Jae mất đi toàn bộ ký ức về nàng tiên cá Shim Chung.



Mới đây, đài SBS đã tung ra một số hình ảnh mới cho tập tiếp theo của 'Huyền thoại biển xanh". Loạt ảnh này tập trung vào nhân vật của Jun Ji Hyun khi lần đầu đặt chân đến Seoul. Nếu như ở 2 tập đầu tiên, khán giả đã được chứng kiến những tình huống hài hước của nàng tiên cá khi hòa nhập với cuộc sống của con người, thì những hình ảnh này lại cho thấy một Shim Chung cô đơn và lạc lõng giữa dòng người.

 

 

Trên tay giữ chặt một vỏ sò lớn và một tờ quảng cáo, Shim Chung ngơ ngác nhìn mọi người xung quanh và có vẻ như tìm kiếm một điều gì đó. Điều đặc biệt là Jun Jae không ở bên cạnh cô, dường như cả hai đã bị tách ra và lạc nhau. 

 

 

Bên cạnh đó, đoạn clip preview tập 3 đã hé lộ nguyên nhân tại sao cặp đôi này không còn ở bên nhau. Có vẻ như Jun Jae đã mất trí nhớ và không còn ấn tượng gì với Shim Chung. Ở tập 1 của bộ phim, một ngư dân lớn tuổi đã từng nói: "Nếu như người bình thường chạm tay vào nàng tiên cá, cô ấy có thể lấy đi linh hồn và xóa bỏ toàn bộ ký ức của người đó". Có lẽ điều này đã xảy ra với Jun Jae sau nụ hôn với Shim Chung ở cuối tập 2.

 

Tập 3 của "Huyền thoại biển xanh" sẽ lên sóng vào 21h tối nay trên kênh SBS.

 

Preview tập 3.

 

Trúc An

Theo Vietnamnet


Huyền thoại biển xanh jun ji hyun The Legend of the Blue Sea Lee Min Ho

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: "Huyền thoại biển xanh" gây sốt trên toàn châu Á