HVNS: Thí sinh hoang mang trước luật mới khắc nghiệt

(2Sao) - Những thí sinh lọt top nguy hiểm sẽ không được trình diễn trong đêm đề cử mà vào thẳng đêm loạt trực tiếp, luật mới này khiến không ít thí sinh hoang mang.

Kết thúc tuần thi thứ 4 với chủ đề “ Thông điệp yêu thương” với những màn trình diễn đầy cảm xúc trên sân khấu Học Viện Ngôi Sao các thí sinh tiếp tục có những tiết học bổ ích cùng các chuyên gia cũng là khách mời của chương trình.

Tuần này, Học Viện Ngôi Sao chào đón một vị khách mời thú vị: nhà báo Chu Minh Vũ. Nhà báo sẽ hỗ trợ các thí sinh về phần xây dựng hình ảnh và cách tương tác với khán giả - một khái niệm mới nhưng cũng không kém phần quan trọng đối với các nghệ sĩ trẻ. Nhà báo Chu Minh Vũ đem đến các câu hỏi được tổng hợp từ fanpage và hướng dẫn các bạn cách trả lời sao cho phù hợp.


Đối với từng loại câu hỏi có ý nghĩa tương tác khác nhau, các thí sinh cần có những câu trả lời đa dạng để thể hiện cá tính của mình và xây dựng hình ảnh đẹp trong lòng khán giả. Nhà báo chia sẻ: “Công thức thành công cho người nổi tiếng là: 25% tài năng, 25% động cơ, 25% ê kíp và 25% may mắn.”. Nhà báo đã tận tình hướng dẫn thí sinh những cách trả lời thông minh, thông qua đó có thể làm khán giả thêm hiểu và yêu quý cá tính của mình hơn.

Kết thúc buổi học, nhà báo Chu Minh Vũ không quên nhắn gửi: “Hãy là một bông hoa đẹp, có hương và hương thơm lâu. Đã từ lâu, câu chuyện xây dựng hình ảnh không chỉ là những thứ về quần áo, kiểu tóc, mà rộng hơn là những câu chuyện xoay quanh cuộc sống hàng ngày của các bạn, sẽ là những thị phi, những đàm tiếu mà các bạn phải đối mặt mỗi ngày. Vậy nên không chỉ ở đời sống bên ngoài mà còn trên facebook, hãy sống một cách văn minh nhất.”.

Hy vọng qua những lời chia sẻ của nhà báo, các bạn học viên sẽ có những đúc kết cho riêng mình và dần hình thành cho mình phong cách sống của những người của công chúng.





Sự xuất hiện của nhạc sĩ Huy Tuấn đã đem đến hai thông tin quan trọng. Một thông tin vui về chủ đề của tuần này: “Remix và Cover”. Các thí sinh sẽ được làm việc với các DJ nổi tiếng cũng như thu âm ở các studio hàng đầu hiện nay. Thông tin tiếp theo đó là thể lệ biểu diễn lần này có sự thay đổi, đó là ba học viện được ít sao nhất trong tuần sẽ không được biểu diễn trong đêm Đề cử mà sẽ biểu diễn luôn ở đêm Loại trừ.

Hai thông tin này vừa đem đến cho các học viên sự háo hức, phấn khởi, vừa mang lại cho một số bạn cảm giác lo sợ và căng thẳng. Mỹ Linh và Hoàng Dương chia sẻ vì cả hai đều nằm trong top ít sao nhất nên hai bạn đều khá áp lực trong tuần này. Để chuẩn bị tốt nhất cho đêm Liveshow thứ 5 sắp tới, 10 thí sinh đã có buổi làm việc trong phòng thu với một ca sĩ, nhạc sĩ đầy kinh nghiệm, anh đồng thời là một chuyên gia phòng thu danh tiếng và là “linh hồn” của nhóm nhạc rock cũng không kém phần nổi tiếng UnlimiteD, Viết Thanh.

Buổi học trong phòng thu diễn ra khá thú vị khi các học viên được ca sĩ, nhạc sĩ Viết Thanh tận tình truyền đạt những kiến thức cũng như kỹ thuật khi thu âm một ca khúc, vì cách xử lý bài hát trong studio và hát trên sân khấu là hai khía cạnh khác nhau.

Đa số các thí sinh đều đã có cơ hội tiếp xúc với phòng thu nhưng các bạn vẫn chưa có được những kỹ thuật cần thiết để có một bản thu âm tốt. Qua buổi học với ca sĩ, nhạc sĩ kiêm chuyên gia phòng thu Viết Thanh lần này, 10 học viên đã tiếp nhận được những kiến thức cơ bản của việc thu âm và sẽ áp dụng được nó trong những màn trình diễn tuần này.


Cùng với áp lực từ việc thay đổi thể lệ cuộc thi khi 3 học viên nhận ít sao nhất sẽ khôgn được hát ở đêm Đề cử và vào thẳng top 3 nguy hiểm cộng với việc chắc chắn có thí sinh bị loại, top 10 đang đối mặt với áp lực lớn trong tuần học này ở Học Viện Ngôi Sao.

Trong đêm thi chủ đề “Remix và Cover”, nhạc sĩ Lưu Thiên Hương sẽ có mặt ở nhà chung để giảng dạy cho các học viên. Cùng với đó, cô sẽ ngồi ở vị trí chuyên gia khách mời đặc biệt trong hai đêm Đề cử và Kết quả tuần này bên cạnh giám đốc học viện Huy Tuấn và chuyên gia vũ đạo Alex Tú Nguyễn.

Học Viện Ngôi Sao lên sóng đều đặn trên VTV6 – Đài Truyền hình Việt Nam lúc 19h55 hằng ngày, từ thứ 2 đến Chủ nhật.

 Tập 33

 Tập 34

KH
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao