Kang Gary tuyên bố kết hôn với người ngoài ngành giải trí

Trên trang cá nhân, nam rapper bất ngờ thông báo việc mình kết hôn với một cô gái không phải người nổi tiếng.



Ngày 5/4, trên trang cá nhân, Kang Gary bất ngờ thông báo việc anh lập gia đình với một cô gái không hoạt động trong ngành giải trí. Nam rapper viết: "Hôm nay tôi đã kết hôn với người tôi yêu. Chúng tôi không tổ chức lễ cưới nhưng điều đó không quan trọng bằng tình cảm hai người dành cho nhau".

"Vợ tôi không phải người nổi tiếng nhưng cô ấy chinh phục được trái tim tôi ngay lần đầu gặp mặt. Tôi biết việc thông báo như thế này vô cùng đột ngột và khiến nhiều người bị sốc. Nhưng tôi hy vọng mọi người có thể hướng về tương lai và vui vẻ chúc mừng chúng tôi. Xin hãy cho chúng tôi niềm vui. Tôi hứa sẽ sống hạnh phúc mãi mãi", anh khẳng định.

Kang Gary tuyen bo ket hon voi nguoi ngoai nganh giai tri hinh anh 1
Trước khi tuyên bố kết hôn, Kang Gary hoàn toàn giấu kín chuyện tình cảm. Ảnh: Kloseup.

Cơ quan quản lý của Kang Gary là Yangbans thông báo rằng họ không hay biết kế hoạch kết hôn của nam ca sĩ. Ngay cả các quản lý trong công ty cũng bất ngờ trước hành động của anh.

"Chúng tôi cũng không biết gì về kế hoạch kết hôn của Gary. Công ty chỉ nhận được thông tin trước khi cậu ấy chia sẻ điều đó lên trang cá nhân. Chúng tôi không có ý kiến gì thêm về vấn đề này", đại diện Yangbans đưa ra thông báo.

Kang Gary là một rapper khá nổi tiếng ở Hàn Quốc và được nhiều fan yêu mến khi tham gia chương trình Running Man. Trong gameshow, nam rapper cùng Song Ji Hyo được người hâm mộ ghép đôi với tên gọi Monday Couple bởi thường xuyên có những hành động ngọt ngào.

Thông tin anh cùng Song Ji Hyo tổ chức đám cưới cũng từng rộ lên trên các trang mạng Hàn Quốc và nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ khán giả. Bởi vậy, việc Kang Gary tuyên bố kết hôn nhưng vợ anh không phải là Song Ji Hyo khiến không ít fan của cặp đôi Monday Couple thất vọng.

Theo Zing


Kang Gary rapper Running Man

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao