Kendall Jenner hoảng sợ ở nhà của mình sau 2 lần bị kẻ lạ đột nhập

Theo nguồn tin thân cận, siêu mẫu Kendall Jenner đang trong trạng thái sợ hãi, không dám ở trong ngôi nhà của mình sau những lần bị người đàn ông lạ tấn công.

Vào tháng 9, John Ford, 37 tuổi, bị bắt vì đột nhập vào nhà riêng của siêu mẫu Kendall Jenner. Sau đó, người đàn ông này tiếp tục đột nhập lần thứ 2 vào ngày 16/10.

Kẻ đột nhập phải nộp phạt số tiền 20.000 USD (466 triệu đồng) và sẽ ra hầu tòa vào ngày 6/11. Luật sư của Kendall Jenner đã yêu cầu tòa án ban lệnh cấm đối với người đàn ông này.

Theo nguồn tin thân cận, người mẫu đang trong trạng thái hoảng sợ khi chờ đợi ngày kẻ đột nhập hầu tòa.

Theo đó, dù kẻ đột nhập đã bị bắt nhưng điều này vẫn không thể trấn an ngôi sao Keeping Up With The Kardashians.

"Kendall hoàn toàn sợ hãi. Hắn ta rõ ràng là không được chú ý và đã tìm cách để đột nhập, tiếp cận cô ấy hai lần" một người thân cận với cô chia sẻ với Hollywood Life.

Theo biên bản làm việc mà TMZ có được, người mẫu cho rằng kẻ theo dõi đã mạo hiểm đột nhập vào căn hộ của cô 4 lần trong vòng 3 tháng qua.

Kendall Jenner hoảng sợ ở nhà của mình sau 2 lần bị kẻ lạ đột nhập-1
Kendall Jenner đang sợ hãi, hoảng loạn vì sự mất an ninh tại ngôi nhà của mình. 

"Cô ấy đã vật lộn với rất nhiều nỗi sợ hãi, đặc biệt là sau khi những gì đã xảy ra với chị gái Kim Kardashian ở Paris. Vào năm 2016, Kim Kardashian đã bị cướp trong phòng khách sạn Paris. Đồ trang sức trị giá khoảng 11 triệu USD (256.3 tỷ đồng) bị đánh cắp. Kendall thất vọng và buồn bã vì không thể có bất kỳ sự thoải mái và an toàn nào ở nhà mình” nguồn tin cho biết thêm.

Siêu mẫu Kendall Jenner đã mua biệt thự tại Beverly Hills trị giá 8,5 triệu USD (198.1 tỷ đồng). Ngôi nhà từng thuộc sở hữu của Charlie Sheen vào năm 2017. Người mẫu thường xuyên đăng tải hình ảnh về những đổi mới của mình đối với căn nhà này trên Instagram. 

Người thân cận của Kendall cho biết: "Kendall yêu ngôi nhà của cô ấy và đã làm việc rất chăm chỉ để biến nó thành nhà mơ ước. Nhưng giờ đây tất cả đã bị phá hủy. Cô ấy không biết liệu mình có thể tiếp tục ở một đêm ở đó hay không. Kendall rất sợ người đàn ông này. Anh ta bị giam giữ bây giờ nhưng bao lâu nữa thì anh ta ra ngoài?". 

 

Theo Zing


Kendall Jenner trộm cắp

Tin tức mới nhất