Khác hẳn tưởng tượng, Phạm Băng Băng giản dị bất ngờ trong ngày đầu ở LHP Cannes 2017

Phạm Băng Băng cùng các thành viên trong ban giám khảo tại LHP Cannes 2017 đã có buổi ra mắt giới truyền thông.



Vào ngày 16/5, ngay khi vừa đặt chân đến Pháp, Phạm Băng Băng đã tham gia buổi tiệc dành cho các giám khảo LHP Cannes 2017. Sau bữa tiệc, 9 thành viên trong ban giám khảo có buổi ra mắt giới truyền thông. 


Nữ diễn viên khoe sắc trong bộ váy giản dị.

Xuất hiện trong một chiếc váy trắng kín đáo và thanh lịch, mỹ nhân họ Phạm gây bất ngờ với vẻ ngoài giản dị nhưng không kém phần cuốn hút và duyên dáng. Cô liên tục giơ tay vẫy chào phóng viên và vui vẻ trò chuyện với các thành viên cùng ngồi ghế chấm điểm. 


Minh tinh Trung Quốc tươi cười vui vẻ với truyền thông quốc tế.

Từ lâu, Phạm Băng Băng là cái tên quen thuộc ở các kỳ LHP Cannes. Dù sự nghiệp điện ảnh không có nhiều ấn tượng nhưng "nữ hoàng giải trí" xứ Trung vẫn trở thành tâm điểm của thảm đỏ nhờ gu thời trang sang trọng và đẳng cấp. Sau nhiều năm làm khách mời, cuối cùng nữ diễn viên xinh đẹp này cũng đã có cơ hội được mời làm giám khảo.


Phạm Băng Băng vui vẻ trò chuyện với nam diễn viên nổi tiếng Will Smith - cũng là thành viên ban giám khảo năm nay.

Tuy nhiên, đã có nhiều ý kiến tranh cãi về việc người đẹp này được mời làm giám khảo tại LHP Cannes 2017. Trước Phạm Băng Băng, đã có nhiều diễn viên Hoa ngữ đảm nhận vai trò cầm cân nẩy mực tại LHP danh giá này như Củng Lợi, Trương Mạn Ngọc, Dương Tử Quỳnh và Chương Tử Di. Xét về sự nghiệp, mỹ nhân sinh năm 1981 hoàn toàn thua kém các đàn chị.
 


Phạm Băng Băng được truyền thông quốc tế săn đón.

Lý giải về điều này, nhiều người cho rằng đây là tính toán vô cùng khôn ngoan của ban tổ chức LHP Cannes năm nay. Việc chọn một nữ diễn viên đang rất được yêu thích ở thị trường điện ảnh đông dân thứ 2 thế giới sẽ giúp cho lễ trao giải lần thứ 70 thu hút sự chú ý lớn của truyền thông.
 

Trúc An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/khac-han-tuong-tuong-pham-bang-bang-gian-di-bat-ngo-trong-ngay-dau-o-lhp-cannes-2017-n-119598.html

Liên hoan phim Cannes 2017 LHP Cannes 2017 Phạm Băng Băng

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao