Kiều Loan đón tuổi 23, ai nấy mải nhìn miếng băng mũi

Gần đây, Kiều Loan cũng nhận được nhiều sự chú ý với nhan sắc thay đổi, khác lạ so với thời điểm đăng quang.

Kiều Loan đón tuổi mới vào 23/2. Trong ngày đặc biệt, Á hậu Thế giới Việt Nam 2019 chia sẻ loạt ảnh dịu dàng tạo dáng bên hoa.

Song khiến dân mạng quan tâm hơn cả là "vật lạ" xuất hiện trên mũi người đẹp ngày sinh nhật. Kiều Loan được cho là mới chỉnh sửa lại bộ phận này và chưa tiện tháo băng.

Kiều Loan đón tuổi 23, ai nấy mải nhìn miếng băng mũi-1Kiều Loan đón tuổi 23, ai nấy mải nhìn miếng băng mũi-2
Kiều Loan đón tuổi mới với miếng băng trên gương mặt.

Kiều Loan đón tuổi 23, ai nấy mải nhìn miếng băng mũi-3Kiều Loan đón tuổi 23, ai nấy mải nhìn miếng băng mũi-4Kiều Loan đón tuổi 23, ai nấy mải nhìn miếng băng mũi-5Kiều Loan đón tuổi 23, ai nấy mải nhìn miếng băng mũi-6
Khi thực hiện một số hình ảnh khác, cô vẫn giữ nguyên miếng băng này.

Trước đó không lâu, Á hậu 23 tuổi gây xôn xao mạng xã hội với nhan sắc ngày càng khác lạ, khó nhận ra. Nhiều khán giả cho rằng Kiều Loan của hiện tại gần như khác hẳn so với thời điểm đăng quang Á hậu 1 Miss World Vietnam 2019.

Kiều Loan đón tuổi 23, ai nấy mải nhìn miếng băng mũi-7
Kiều Loan của quá khứ và hiện tại.

Kiều Loan đón tuổi 23, ai nấy mải nhìn miếng băng mũi-8
Những hình ảnh người đẹp chia sẻ khiến khán giả cảm thấy bất ngờ.

Trong quá khứ, Kiều Loan cũng không ngại công khai việc phẫu thuật thẩm mỹ để hoàn thiện ngoại hình, tự tin hơn. Nguyên nhân xuất phát từ việc người đẹp Quảng Nam từng bị miệt thị, giải Á hậu 1 bị nhiều người cho rằng không xứng đáng.

"Sau khi đăng quang, dù là thí sinh đẹp hay tài năng đều bị lời ra tiếng vào cũng như khán giả không bao giờ hài lòng 100%. Loan là một trường hợp sau khi đăng quang hầu như mọi người đều thấy không xứng đáng với ngôi vị Á hậu 1.

Đôi khi, những hoạt động trong cuộc thi được cập nhật liên tục nhưng mình lại ít được tiếp xúc với khán giả, cho nên mọi người không tìm hiểu rõ về mình. Hầu như mọi người đều cảm thấy vẻ đẹp bên ngoài của mình quá nhạt nhòa để họ hứng thú và tìm hiểu về vẻ đẹp bên trong", cô từng tâm sự.

Tìm tới phẫu thuật thẩm mỹ sau khi trở về từ đấu trường Miss Grand International 2019, ngoại hình Kiều Loan được khen sắc sảo, "lên hương" thấy rõ.

Kiều Loan đón tuổi 23, ai nấy mải nhìn miếng băng mũi-9
Hình ảnh Kiều Loan vài tháng trước.

Ann
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/kieu-loan-don-tuoi-23-ai-nay-mai-nhin-mieng-bang-tren-mui-n-337295.html

Miss World Vietnam Nguyễn Hà Kiều Loan Phẫu thuật thẩm mỹ

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao