Là em còn thương anh

Bên anh, giấc ngủ em sẽ thật trọn vẹn. Bên anh, em hiểu rằng: “Yêu thương, là chỉ cần anh vẫn ở bên em. Em yêu anh!”

Anh!

Chỉ đêm nay thôi, cho em nghĩ về anh. Là em vẫn nhớ, vẫn thương anh. Trong tình yêu, chỉ một người cố gắng là không đủ. Em thương anh, thương cả hai chúng ta khi đã cố gắng rất nhiều nhưng chẳng thể có một kết thúc đẹp.

Chúng ta đã yêu, đã hạnh phúc và ngọt ngào như những đôi tình nhân khác. Nhưng rồi chúng ta cũng có những tổn thương, mất mát chẳng thể nào hàn gắn được. Em biết nhưng em không muốn hiểu.

Em không ổn. Nhưng rồi mình em chịu đựng điều đó. Em chẳng thể yếu đuối trước anh. Với anh dường như mặc định rằng em mạnh mẽ, cứng cỏi và kiên cường. Nhưng anh biết không, em cũng muốn được chở che nâng niu như những cô gái khác.

Là em còn thương anh

Em từng nghĩ rằng anh sẽ như những người con trai khác, họ đến với em một cách hờ hững, rồi cũng lại bỏ đi như vậy. Nhưng khi bên anh em biết mình đã yêu anh đến nhường nào. Bên anh, giấc ngủ em sẽ thật trọn vẹn. Bên anh, em hiểu rằng: “Yêu thương, là chỉ cần anh vẫn ở bên em. Em yêu anh!”

Nhưng khi thời gian qua đi, những thói quen cũ, yêu thương cũ đang dần đổi thay. Em trưởng thành và gai góc hơn, nhưng cũng dễ cô đơn hơn.

Đi qua quá nhiều ngày mưa, khi bất chợt tìm về với nắng, em lại thấy hạnh phúc nhiều.

Hạnh phúc ở gần, ta không biết phải trân trọng nó thế nào. Chỉ đến lúc, mất tất cả ta lại chỉ biết thốt lên hai chữ “Giá như!”

Theo Blogradio


Tin tức mới nhất