Lâm Y Thần sinh con đầu lòng sau 7 năm kết hôn

Sau nhiều khó khăn, ngôi sao phim "Thơ Ngây" đã vỡ òa hạnh phúc khi cuối cùng cũng lên chức mẹ.

Theo truyền thông Đài Loan đưa tin, Lâm Y Thần đã hạ sinh con đầu lòng vào ngày 19/10. Cánh phóng viên cũng ghi lại được hình ảnh chồng nữ diễn viên có mặt tại bệnh viện.

Lâm Y Thần sinh con đầu lòng sau 7 năm kết hôn-1

Trả lời với báo chí, quản lý Lâm Y Thần xác nhận việc cô đã sinh con: "Cảm ơn sự quan tâm và chúc phúc của các bạn. Đúng là cách đây vài ngày Lâm Y Thần đã hạ sinh một bé gái đầu lòng. Hai mẹ con đều bình an và hiện đang hồi phục sức khỏe".

Rất nhiều người hâm mộ đã để lại lời chúc mừng người đẹp phim Thơ Ngây lên chức mẹ. Có lẽ với Lâm Y Thần, việc sinh con là niềm hạnh phúc không gì sánh bằng khi cô đã luôn mong ngóng có con suốt nhiều năm qua.

Năm 2014, Lâm Y Thần kết hôn với doanh nhân Lâm Vu Siêu sau 10 năm quen biết. Tuy nhiên do ông xã làm việc chủ yếu tại Mỹ, trong khi đó Lâm Y Thần bận rộn đóng phim tại Đài Loan nên cả hai ít có thời gian bên nhau.

Lâm Y Thần sinh con đầu lòng sau 7 năm kết hôn-2

Nữ diễn viên phải tạm dừng công việc, thử nhiều phương pháp khác nhau, kể cả thụ tinh nhân tạo trong suốt 3 năm với hy vọng sớm được làm mẹ.

Phải đến ngày 29/9 vừa qua, khi đã ở tháng cuối thai kỳ, Lâm Y Thần mới công khai tin vui với công chúng. 

Lâm Y Thần sinh năm 1982. Trong giai đoạn hoàng kim của phim Đài Loan, cô được mệnh danh là nữ hoàng của dòng phim thần tượng.

Sở hữu vẻ ngoài đáng yêu cùng lối diễn xuất tự nhiên, Lâm Y Thần ghi dấu ấn với nhiều tác phẩm như Thơ Ngây, Nàng Juliet Phương Đông, Anh Hùng Xạ Điêu...

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/lam-y-than-sinh-con-dau-long-sau-7-nam-ket-hon-n-282020.html

Lâm Y Thần

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao