Lệ Quyên bị 'bóc trần' nhan sắc qua loạt ảnh camera thường ở tuổi U50

Hình ảnh mới đây của Lệ Quyên khiến cư dân mạng tranh cãi gay gắt. Trong đó, có nhiều ý kiến bênh vực “nữ hoàng phòng trà”.

Mới đây, trên mạng xã hội lan truyền 2 bức ảnh của ca sĩ Lệ Quyên với thần sắc kém tươi tỉnh. Theo thông tin người giấu mặt đăng tải trong một hội nhóm thì đây là hình ảnh Lệ Quyên chụp cùng khán giả khi đi hát ở một phòng trà.

Trong ảnh, nữ ca sĩ trông kém sắc hơn bình thường, đặc biệt là nước xa tối màu, những nếp nhăn hiện rõ trên khuôn mặt. Người đăng tải cho biết đây là hình ảnh chụp Lệ Quyên trong một đêm diễn phòng trà mới đây. Người này tỏ ý chế giễu nhan sắc Lệ Quyên ngoài đời khác hẳn ảnh đăng trên mạng.

Lệ Quyên bị bóc trần nhan sắc qua loạt ảnh camera thường ở tuổi U50-1Lệ Quyên bị bóc trần nhan sắc qua loạt ảnh camera thường ở tuổi U50-2
Sắc vóc của "Nữ hoàng phòng trà" qua ống kính cam thường gây nhiều ý kiến trái chiều

Tuy nhiên, phần lớn cư dân mạng đều bênh nữ ca sĩ. Thậm chí còn cho rằng, hành động đăng tải hình ảnh kém đẹp của người khác để chế giễu là không sang, đáng lên án. Nhiều người còn khen Lệ Quyên nhiệt tình vì nhìn có vẻ nữ ca sĩ đã rất mệt sau khi biểu diễn nhưng vẫn không từ chối chụp ảnh cùng người hâm mộ.

Lệ Quyên bị bóc trần nhan sắc qua loạt ảnh camera thường ở tuổi U50-3
"Nữ hoàng phòng trà" còn từng thủ thỉ kết quả đi soi da của cô mỹ mãn hơn rất nhiều so với tuổi thật

Bên cạnh đó, theo dõi trang cá nhân của cô có thể thấy, ở tuổi tứ tuần, Lệ Quyên nhiều lần tự hào khoe làn da căng mướt nhờ chăm sóc kỹ lưỡng và duy trì những thói quen khoa học như ngủ nghỉ điều độ, ăn uống lành mạnh kết hợp với việc chăm chỉ tập luyện gần như mỗi ngày. Bên cạnh đó, thói quen để mặt mộc, hạn chế trang điểm khi không cần thiết cũng góp phần không nhỏ giúp "Nữ hoàng phòng trà" giữ gìn làn da khỏe đẹp. Do đó, dù chạy show bận bịu nhưng cô vẫn chăm sóc sắc đẹp bản thân rất tốt. 

Lệ Quyên hiện vẫn chưa có động thái phản hồi về những tranh cãi của cư dân mạng.

Lệ Quyên bị bóc trần nhan sắc qua loạt ảnh camera thường ở tuổi U50-4
Dù chạy show bận bịu nhưng cô vẫn chăm sóc sắc đẹp bản thân rất tốt

Sau khi hôn nhân tan vỡ vào năm 2020, Lệ Quyên tìm thấy hạnh phúc mới bên bạn trai Lâm Bảo Châu, người mẫu có vóc dáng cao ráo và gương mặt điển trai. Mặc dù mối tình của họ nhận nhiều sự soi xét và bình luận tiêu cực nhưng cặp đôi vẫn hạnh phúc sau nhiều năm gắn bó. 

Lệ Quyên không ngần ngại chia sẻ những khoảnh khắc ngọt ngào bên tình trẻ trên trang cá nhân. Cô cho biết bản thân là người may mắn và hạnh phúc nhất vì có người đàn ông như Lâm Bảo Châu bên cạnh, bảo vệ và yêu thương cô hết lòng.

Theo  Gia Đình Việt Nam 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunusuckhoe.giadinhonline.vn/phu-nu-va-gia-dinh/le-quyen-bi-boc-tran-nhan-sac-qua-loat-anh-camera-thuong-o-tuoi-u50-658024.html

Lệ Quyên

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao