Lisa nhà Hà Hồ hơn 3 tuổi đã vào bếp nấu ăn, ai cũng ngưỡng mộ tài nuôi dạy con của bà mẹ nổi tiếng

Hồ Ngọc Hà có cách nuôi dạy con gái cực khéo khiến hội những bà mẹ phải xin bí kíp bỏ túi.

Trái với lần sinh con đầu lòng, từ ngày cặp đôi song sinh Lisa - Leon chào đời, Hồ Ngọc Hà thường xuyên đăng tải những đoạn video ghi lại khoảnh khắc cuộc sống hằng ngày của các con nhận được sự yêu thích lớn. 

Lisa nhà Hà Hồ hơn 3 tuổi đã vào bếp nấu ăn, ai cũng ngưỡng mộ tài nuôi dạy con của bà mẹ nổi tiếng-1
Trái với lần sinh con đầu lòng, từ ngày cặp đôi song sinh Lisa - Leon chào đời, Hồ Ngọc Hà thường xuyên đăng tải những đoạn video ghi lại khoảnh khắc cuộc sống hằng ngày của các con

Mới đây, trên trang cá nhân, Hồ Ngọc Hà tiếp tục chia sẻ một clip ngắn quay lại khoảnh khắc cực thú vị về cô bé Lisa. Theo đó, mới hơn 3 tuổi nhưng Lisa được mẹ cho trải nghiệm làm bếp với món trứng chiên.

Trong clip đăng tải, cô bé được mẹ hướng dẫn các bước như cho dầu vào chảo, đập trứng, đánh trứng và ít phút sau đã có một đĩa trứng rán để ăn cùng với cơm.

Lisa nhà Hà Hồ hơn 3 tuổi đã vào bếp nấu ăn, ai cũng ngưỡng mộ tài nuôi dạy con của bà mẹ nổi tiếng-2
 Mới hơn 3 tuổi nhưng Lisa được mẹ cho trải nghiệm làm bếp với món trứng chiên

Sau khi hoàn thành món ăn, Hồ Ngọc Hà đã hỏi Lisa: "Con thấy vị như nào". Ngay lập tức cô bé ngoan ngoãn đáp lời mẹ rằng: "Vị hơi ngon". Thấy vậy, "nữ hoàng giải trí" khích lệ con: "Hơi ngon thôi à, chưa ngon lắm hả, thế lần sau mình cố gắng nấu ngon nhé".

Lisa nhà Hà Hồ hơn 3 tuổi đã vào bếp nấu ăn, ai cũng ngưỡng mộ tài nuôi dạy con của bà mẹ nổi tiếng-3
 Trong clip đăng tải, cô bé được mẹ hướng dẫn các bước như cho dầu vào chảo, đập trứng, đánh trứng và ít phút sau đã có một đĩa trứng rán để ăn cùng với cơm

Bên dưới bình luận, Lisa vẫn nhận được rất nhiều lời khen từ cư dân mạng vì còn nhỏ tuổi nhưng đã bộc lộ khả năng nữ công gia chánh, rất đảm đang. Trước đó, cô nhóc cũng từng được học cách xay sinh tố cho mẹ hay tự pha sữa để uống mà không cần người hỗ trợ.

Lisa nhà Hà Hồ hơn 3 tuổi đã vào bếp nấu ăn, ai cũng ngưỡng mộ tài nuôi dạy con của bà mẹ nổi tiếng-4
Thành phẩm trứng chiên của bé Lisa cũng rất hấp dẫn

Cách nuôi dạy con của Hồ Ngọc Hà khiến nhiều mẹ phải vội xin bí kíp bỏ túi. Nữ ca sĩ thường để dàn nhóc tỳ tự trải nghiệm, khám phá những điều xung quanh chứ không quá bao bọc các con như "cậu ấm - cô chiêu".

Lisa nhà Hà Hồ hơn 3 tuổi đã vào bếp nấu ăn, ai cũng ngưỡng mộ tài nuôi dạy con của bà mẹ nổi tiếng-5
Nữ ca sĩ thường để dàn nhóc tỳ tự trải nghiệm, khám phá những điều xung quanh chứ không quá bao bọc các con như "cậu ấm - cô chiêu"

Hồ Ngọc Hà còn ghi điểm bởi nhiều quan điểm nuôi con cực hay như cho con ăn vận theo cách rất bình dân, không xa hoa đồ hiệu. Vợ của Kim Lý từng cho biết ly do khiến nhiều người đồng tình:

“Lâu lâu đi đâu hay chụp ảnh mỗi tháng mẹ mới cho 'diện'. Mà cũng chỉ hơn bình thường tí ti và toàn những màu sắc trung tính. Và mẹ Hà chuộng ủng hộ sản phẩm Việt Nam chất lượng cao. Đặc biệt từ anh Subeo cho đến tụi con thì không ai được mặc đồ hiệu vì mẹ con nói tụi con chỉ nên ăn mặc có gout một cách bình thường cho đúng lứa tuổi và thoải mái nhất có thể. Bọn con không cần 'trang trí' cho ba mẹ nhìn 'sang hơn'". 

Lisa nhà Hà Hồ hơn 3 tuổi đã vào bếp nấu ăn, ai cũng ngưỡng mộ tài nuôi dạy con của bà mẹ nổi tiếng-6
Hồ Ngọc Hà còn ghi điểm bởi nhiều quan điểm nuôi con cực hay như cho con ăn vận theo cách rất bình dân, không xa hoa đồ hiệu

Không chỉ vậy, khác với những nhóc tỳ nhà sao Việt, bé Lisa thường xuất hiện với mái tóc được cắt ngắn gọn gàng và rất hiếm khoảnh khắc được buộc hay tết điệu đà. Lý giải cho điều này, Hồ Ngọc Hà từng cho biết, tóc con còn quá mỏng và ngắn mà mẹ đã buộc hoặc tết lại dễ khiến con bị đau đầu. Vì thế bà mẹ luôn để tóc con được tự nhiên.

Lisa nhà Hà Hồ hơn 3 tuổi đã vào bếp nấu ăn, ai cũng ngưỡng mộ tài nuôi dạy con của bà mẹ nổi tiếng-7
 Khác với những nhóc tỳ nhà sao Việt, bé Lisa thường xuất hiện với mái tóc được cắt ngắn gọn gàng và rất hiếm khoảnh khắc được buộc hay tết điệu đà

Hồ Ngọc Hà từng trải lòng: "Rất mong hai bé sau này cũng sẽ giống như anh hai Subeo, lúc nào cũng ngoan ngoãn, biết nghe lời bố mẹ. Nhưng Hà cũng không mong các con mình trở nên quá đặc sắc. Tốt nhất hãy cứ trở thành người biết dung hòa được mọi thứ, cái gì cũng biết, biết ở mức độ vừa phải là được để sau này các con ra đời không bị bỡ ngỡ. Và hy vọng các con sẽ luôn là sợi dây kết nối cho hạnh phúc gia đình".

Theo Gia Đình Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunusuckhoe.giadinhonline.vn/phu-nu-va-gia-dinh/be-lisa-nha-ha-ho-moi-hon-3-tuoi-a-vao-bep-nau-an-ai-cung-nguong-mo-tai-nuoi-day-con-cua-ba-me-noi-tieng-645543.html

Kim Lý Hồ Ngọc Hà

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao