Loạt clip cực hài chứng minh 'con gái là người tình kiếp trước của bố'

Dù những người mẹ trong clip đã cố gắng giải thích nhưng các cô con gái vẫn nhất quyết bám chặt bố không rời.

Câu nói "con gái là người tình kiếp trước của bố" để chỉ mối quan hệ thân thiết, gắn bó giữa cha và con. Và những bà mẹ trong clip dưới đây đã phải dở khóc dở cười khi cô con gái nhỏ lại quý bố hơn mẹ.


Loạt khoảnh khắc siêu đáng yêu giữa bố và con gái khiến mẹ bị "bật" ra ngoài

Cụ thể, xuất hiện trên mạng xã hội mới đây loạt clip ngắn ghi lại khoảnh khắc các cô bé nhất quyết không chịu rời bố, kể cả lúc ngủ khiến người xem không nhịn nổi cười. Dù những người mẹ trong clip đã cố gắng giải thích nhưng các cô con gái vẫn nhất quyết bám chặt bố. Đặc biệt, một số bé còn sẵn sàng gạt tay mẹ hay tỏ thái độ không bằng lòng khi có "người phụ nữ khác" đứng sát bố.

Chỉ sau thời gian ngắn xuất hiện, clip nhanh chóng thu hút hơn 1,4 triệu lượt xem và hàng trăm chia sẻ, bình luận. Bên cạnh những ý kiến bày tỏ sự ngưỡng mộ, không ít người bày tỏ từng rơi vào hoàn cảnh tương tự.


Khoảnh khắc một bé gái phản ứng khi người mẹ cố gắng giải thích (ảnh cắt từ clip)

"Đã từng rơi vào hoàn cảnh tương tự. Bé nhà mình ngay từ nhỏ đã quý bố hơn mẹ. Kể cả trong lúc ngủ cũng muốn bố là người ru. Nhìn lại clip này lại thấy bản thân mình trong đó", "Nhìn đáng yêu quá. Bé nhà mình thì quý cả bố lẫn mẹ. Đi đâu cũng muốn có cả hai người",... là những bình luận để lại.
 


T.H
Theo Vietnamnet


tình phụ tử Mạng xã hội

Tin tức mới nhất