Lưu Diệc Phi nổi bật với bộ váy đỏ 'trễ nải', khoe khéo vai trần quyến rũ khiến MXH bùng nổ

Tạo hình xuất sắc trong bộ váy đỏ của Lưu Diệc Phi ngay lập tức bùng nổ MXH.

Hình ảnh Lưu Diệc Phi trong outfit màu đỏ, ánh nhũ với thiết kế trễ vai vô cùng quyến rũ và tỏa sáng khiến cư dân mạng phát sốt.

Được biết, đây là tạo hình của nữ diễn viên trong video gửi lời chúc mừng năm mới của Experience Abu Dhabi.

Lưu Diệc Phi nổi bật với bộ váy đỏ trễ nải, khoe khéo vai trần quyến rũ khiến MXH bùng nổ-1

Với tạo hình này, lại một lần nữa nàng Tiểu Long Nữ bùng nổ visual. Nhan sắc tuổi 36 của "thần tiên tỷ tỷ" vẫn khiến công chúng và truyền thông phải chao đảo. So nét đẹp chuẩn mình hạc xương mai, tấm lưng cánh bướm của dàn mỹ nhân Hoa ngữ, Lưu Diệc Phi đầy đặn, phúc hậu vẫn đẹp đến hoàn hảo.

Lưu Diệc Phi nổi bật với bộ váy đỏ trễ nải, khoe khéo vai trần quyến rũ khiến MXH bùng nổ-2

Nhan sắc của Lưu Diệc Phi được bảo chứng suốt gần 20 năm qua, và gần đây nhất chính là bộ phim "Đi đến nơi có gió" đóng cặp cùng nam diễn viên Lý Hiện. Tuy hơn nam chính 4 tuổi nhưng cả hai đều thể hiện những phân cảnh tình cảm ngọt ngào khiến người xem tan chảy. Và đặc biệt nhất là gu thời trang của Hứa Hồng Đậu (Lưu Diệc Phi đảm nhận) đẹp miễn chê.

Lưu Diệc Phi nổi bật với bộ váy đỏ trễ nải, khoe khéo vai trần quyến rũ khiến MXH bùng nổ-3

Lưu Diệc Phi nổi bật với bộ váy đỏ trễ nải, khoe khéo vai trần quyến rũ khiến MXH bùng nổ-4

Dự án này không chỉ liên tục lập kỷ lục mới mà còn mang về nhiều giải thưởng cho dàn diễn viên, trong đó có nữ chính Lưu Diệc Phi.

Mới đây, Tổng cục quảng bá và phát thanh truyền hình Trung Quốc đã bình chọn top 10 bộ phim xuất sắc nhất năm 2023.

Bộ phim Đi Đến Nơi Có Gió là phim truyền hình đô thị duy nhất lọt vào danh sách này. Không những thế, phim còn lọt vào danh sách những bộ phim hay nhất do Cục điện ảnh và truyền hình tuyển chọn.

Đây là bộ phim tiên phong của Trung Quốc tuyên truyền du lịch. Nữ chính Hứa Hồng Đậu (Lưu Diệc Phi) sau những tổn thương trong công việc và cuộc sống đã đến vùng quê nhỏ Đại Lý.

Tại đây cô gặp những người dân giản dị, chân chất, dùng sự chân thành để chữa lành vết thương cho Hứa Hồng Đậu.

Lưu Diệc Phi nổi bật với bộ váy đỏ trễ nải, khoe khéo vai trần quyến rũ khiến MXH bùng nổ-5

Sự thành công của bộ phim không thể không kể đến nữ chính Lưu Diệc Phi. Cô không chỉ sở hữu lượng khán giả hùng hậu mà còn là nhân tố quyết định để người xem theo dõi bộ phim.

Theo Gia đình Việt Nam

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunusuckhoe.giadinhonline.vn/phu-nu-va-gia-dinh/luu-diec-phi-noi-bat-voi-bo-vay-o-tre-nai-khoe-kheo-vai-tran-quyen-ru-khien-mxh-bung-no-647800.html

Lưu Diệc Phi

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao