Mách bạn 5 cách làm đẹp bằng dầu dừa đơn giản

Dầu dừa là nguyên liệu khá phổ biến, nó còn có thể giúp chúng ta làm đẹp một cách dễ dàng.

Dầu dừa là một loại dầu ăn được chiết tách từ cơm dừa. Trong dầu dừa chứa nhiều dưỡng chất có lợi cho da, bao gồm: Axit béo không no, axit thiết yếu, vitamin E, vitamin K... Chính vì thế dầu dừa ngày nay được nhiều chị em phụ nữ sử dụng để làm đẹp da.

Bài viết này sẽ chia sẻ với các bạn 5 cách làm đẹp bằng dầu dừa không chỉ đơn giản, tiết kiệm mà lại đảm bảo an toàn. Bởi đây là nguyên liệu hoàn toàn từ thiên nhiên, rất lành tính.

Chúng ta có thể dùng dầu dừa để tẩy trang nếu bạn lo ngại các sản phẩm tẩy trang thông thường chứa thành phần hóa học, chất bảo quản. Dầu dừa sẽ giúp hỗ trợ loại bỏ các vết bẩn, tạp chất, lớp trang điểm trên da một cách nhẹ nhàng mà còn đem lại cảm giác da tươi mát và “dễ thở” hơn.

Chỉ cần rửa mặt sơ qua với nước ấm rồi cho một muỗng cà phê dầu dừa vào bông tẩy trang và lau nhẹ nhàng các vùng da trên khuôn mặt để tẩy trang. Đừng quên rửa sạch lại với nước.

Ngoài tẩy trang dầu dừa còn có thể giúp làm đẹp nếu bạn sử dụng nó để rửa mặt. Vì dầu dừa hỗ trợ làm sạch bụi bẩn, tế bào chết ẩn trên da, mang lại làn da khỏe mạnh và tươi tắn.

Hãy rửa mặt sơ qua với nước ấm rồi cho một lượng vừa đủ dầu dừa vào lòng bàn tay, xoa đều sau đó áp nhẹ lên da và massage mặt trong 10-15 phút rồi rửa mặt lại với nước ấm. 

Mách bạn 5 cách làm đẹp bằng dầu dừa đơn giản-1
Dầu dừa là nguyên liệu làm đẹp lành tính.

Một cách làm đẹp với dầu dừa nữa mà bạn có thể áp dụng đó là dùng nguyên liệu này để tẩy da chết. Hãy trộn đường nâu và dầu dừa theo tỉ lệ 1:1, khuấy đều sau đó thoa hỗn hợp lên mặt, massage da nhẹ nhàng  trong khoảng 1 phút. Đừng quên rửa mặt lại với nước mát và thấm khô bằng bông tẩy trang.

Dầu dừa sẽ là cách làm đẹp tiện lợi cho những chị em muốn dưỡng ẩm da trong mùa đông.

Để cải thiện vùng da khô ráp, nứt nẻ như chân, cánh tay, khuỷu tay và da mặt hãy cho một lượng nhỏ dầu dừa vào lòng bàn tay, sau đó áp nhẹ lên da. Để đạt hiệu quả tốt nhất bạn hãy massage nhẹ nhàng cho dưỡng chất thẩm thấu vào da rồi rửa sạch với nước ấm để loại bỏ lượng dầu dừa còn sót lại.

Sẽ thật thiếu sót nếu làm đẹp bằng dầu dừa mà không nhắc tới khả năng trị mụn, xóa vết thâm mụn của loại dầu này. Chỉ cần cho một lượng nhỏ dầu dừa vào lòng bàn tay, sau đó dùng ngón tay chấm nhẹ lên các vùng da bị mụn, thâm và thư giãn trong khoảng 10 phút rồi rửa lại bằng nước sạch. 

Theo VTC 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vtc.vn/mach-ban-5-cach-lam-dep-bang-dau-dua-don-gian-ar800512.html?fbclid=IwAR2ICtUrNXHe1hbQZh7jZa6rht9U2ed4KlwQDkqJmFDnwrL6CIUEZ6Ovxtw

Làm đẹp

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao