Mạnh Trường tự nhận là người hôn bạn diễn nữ nhiều thứ hai trên màn ảnh Việt

Mạnh Trường chia sẻ anh là người đã có gia đình nên những cảnh tình cảm với bạn diễn nữ không được ngọt ngào cho lắm.

Tối 2/4, Mạnh Trường và con trai xuất hiện trên ghế nóng Ai là triệu phú với tư cách người chơi. Mạnh Trường chia sẻ anh vui và vinh dự khi được mời tham gia chương trình nhân kỷ niệm 20 năm phát sóng.

Mạnh Trường tự nhận là người hôn bạn diễn nữ nhiều thứ hai trên màn ảnh Việt-1
Mạnh Trường trong chương trình Ai là triệu phú. Ảnh: Chụp màn hình.

Nam diễn viên nhanh chóng vượt qua câu hỏi thứ 10 và nhận tấm séc 22 triệu đồng từ MC Đinh Tiến Dũng. Ở câu thứ 11 về tác phẩm của nhà soạn nhạc Schubert, anh nhờ đến sự trợ giúp của người thân qua điện thoại và tiếp tục nhận về tấm séc 30 triệu đồng.

Tới câu thứ 12: Vào năm 1936, Vua hề Sác-lô Charlie Chaplin đã có chuyến đi tới Việt Nam làm gì? Mạnh Trường sử dụng sự trợ giúp 50/50 nhưng chưa đưa ra được đáp án cuối cùng.

Anh nhờ con trai xuống sân khấu để tìm câu trả lời. Kết quả, hai bố con lựa chọn sai và ra về với số tiền 22 triệu đồng. Mạnh Trường dự định dùng tiền thưởng làm từ thiện.

Cũng trong chương trình, trước khi bước vào phần chơi chính thức, Mạnh Trường có thời gian giao lưu cùng MC Đinh Tiến Dũng và khán giả.

Mạnh Trường cho biết sau bộ phim Chúng ta của 8 năm sau, anh chưa nhận dự án mới. Nam diễn viên bày tỏ mong muốn có vai diễn lột xác hoàn toàn, có thể là mô típ xã hội đen hoặc dạng nhân vật đa nhân cách. Mạnh Trường xem đó là thử thách của bản thân và hình ảnh mới cho khán giả.

Trước câu hỏi của MC Đinh Tiến Dũng về việc có cần xin phép bà xã khi đóng cảnh tình cảm với bạn diễn, Mạnh Trường thẳng thắn cho rằng rào cản gia đình có tác động nhất định.

"Khi đã có gia đình rồi thì các cảnh đó không được ngọt ngào cho lắm. Khán giả cảm nhận đó là những cảnh ngọt ngào nhưng nó giống hệt những cảnh khác, đều cần sự tính toán tỉ mỉ từ đạo diễn, diễn viên và quay phim. Đằng sau sự lãng mạn là vất vả của cả ê-kíp”, Mạnh Trường lý giải.

Mạnh Trường tự nhận là người hôn bạn diễn nữ nhiều thứ hai trên màn ảnh Việt-2
Cảnh hôn của Mạnh Trường và Huyền Lizzie trong phim Chúng ta của 8 năm sau.

Bên cạnh đó, nam diễn viên cũng giải đáp thắc mắc của nhà báo Trương Anh Ngọc xem giữa Mạnh Trường và Việt Anh, ai là người hôn và bị hôn nhiều nhất Việt Nam.

"Cho dù có hôn nhiều hay hôn ít thì đều vất vả. Nói thật, tôi nghĩ anh Việt Anh hôn nhiều hơn”, Mạnh Trường chia sẻ.

Mạnh Trường sinh năm 1985, tại Hà Nội. Anh từng giành giải Siêu mẫu ăn ảnh tại cuộc thi Siêu mẫu Việt Nam 2004 nhưng chuyển hướng sang diễn xuất.

Với ngoại hình điển trai, nam diễn viên được mệnh danh là “nam thần VFC”. Anh gây ấn tượng trong nhiều bộ phim truyền hình như: Chạy trốn thanh xuân, Ngược chiều nước mắt, Tình yêu và tham vọng, Đừng nói khi yêu, Hương vị tình thân, Cả một đời ân oán, Bí mật tam giác vàng…

Gần đây, Mạnh Trường đóng cặp cùng Huyền Lizzie trong bộ phim Chúng ta của 8 năm sau. Tuy nhiên, vai diễn này gây nhiều tranh cãi. Số đông cho rằng, Mạnh Trường không còn phù hợp với những dạng vai yêu đương tuổi thanh xuân. Hơn nữa, những phân đoạn tình cảm giữa anh và Huyền Lizzie quá gượng gạo, đơ cứng.

Mạnh Trường tự nhận là người hôn bạn diễn nữ nhiều thứ hai trên màn ảnh Việt-3
Diễn xuất của Mạnh Trường và Huyền Lizzie trong Chúng ta của 8 năm sau gây thất vọng.

Những khán giả yêu mến Mạnh Trường khuyên nam diễn viên nên cân nhắc kỹ trước khi nhận lời dự án mới. Việc liên tục đảm nhận một dạng vai khiến anh trở nên nhàm chán, khó vượt qua cái bóng của chính mình.

Theo Tiền Phong

Xem link gốc Ẩn link gốc https://tienphong.vn/manh-truong-tu-nhan-la-nguoi-hon-ban-dien-nu-nhieu-thu-hai-tren-man-anh-viet-post1625861.tpo

Mạnh Trường

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao