MC Thảo Vân đứng đầu tuyển tập phát ngôn 'nẩy tanh tách' của sao Việt tuần qua

Thảo Vân cho rằng ví con gái là người tình kiếp trước của cha là bệnh hoạn, Quế Vân hoang mang vì dàn bạn trai cũ bỗng dưng đòi "cưa" lại...




Clip: Tuyển tập phát ngôn "nẩy tanh tách" của sao Việt tuần qua.
 

Thảo Vân: Câu nói "con gái là người tình kiếp trước của cha" nhuốm màu bệnh hoạn

Thời gian gần đây, nhiều khán giả thường ví von "con gái là người tình kiếp trước của cha" để khẳng định mối quan hệ khăng khít giữa cha và con gái. Thế nhưng, với cách nhìn nhận riêng của mình, MC Thảo Vân lại cho rằng lối ví von này là "nhuốm màu loạn luân, bệnh hoạn".
 


 

Lý giải cho cách suy nghĩ của mình, Thảo Vân viết: "Tình cảm giữa cha và con gái là thứ tình cảm thuần khiết, trong sáng và cao cả! Nó tuyệt đối không thể ví với một dạng tình cảm khác, kiểu tình cảm yêu đương đôi lứa! Tuyệt nhiên không thể!

Làm sao có thể so sánh cách một người cha âu yếm con gái, yêu thương con gái mình lại giống như cách một người đàn ông âu yếm người yêu của mình được nhỉ để mà nói 'Con gái là người tình kiếp trước của cha'?".
 


Phát ngôn của Thảo Vân gây ra khá nhiều tranh cãi cho dư luận.
 

Mặc dù phát ngôn "đi ngược chiều" của Thảo Vân gây bất ngờ cũng như sự tranh luận cho công chúng, song đông đảo anh em nghệ sĩ lại lên tiếng ủng hộ lối suy nghĩ của cô. Tiểu biểu trong số đó có Công Lý, Nhật Thủy, Lan Khuê... 
 

Quế Vân: “Sau khi phẫu thuật thành công, dàn bạn trai cũ tìm đến đòi cưa lại”

Trẻ trung bất ngờ sau 6 ca phẫu thuật thẩm mỹ thành công, Quế Vân lại phải than thở vì những rắc rối do gương mặt xinh đẹp mang lại. Theo nữ ca sĩ chia sẻ, một dàn bạn trai cũ tìm đến cô đòi xem mặt mới và đề nghị... yêu lại từ đầu.
 


Quế Vân phát hoảng vì dàn bạn trai cũ tìm đến và đòi "cưa" lại.
 

Theo đó, nữ ca sĩ Hà Thành tiết lộ nhận được nhiều lời tỏ tình từ "tập đoàn" người cũ. "Chuyện là từ khi con bé công khai phẫu thuật thẩm mỹ về, có một số bạn trai cũ tìm. Người thì bảo cho anh gặp nhìn mặt cái, người thì bảo yêu lại từ đầu đi", cô viết.

Mặc dù bất ngờ đắt duyên song Quế Vân từ chối thẳng thừng những lời gạ gẫm. Nữ ca sĩ khẳng định rõ ràng: "Mặt mới nên phải yêu người mới".
 


Quế Vân khẳng định mặt mới phải yêu người mới.
 

Khởi My: “Yêu Kelvin Khánh vì thích những người biến thái”

Trong một talkshow mới đây, nữ ca sĩ Khởi My chính thức tiết lộ lý do yêu và quyết định đính hôn với Kelvin Khánh với người hâm mộ. Trái với sự tưởng tượng về một lý do đậm chất ngôn tình, giọng ca Gửi cho anh tuyên bố: "Yêu Kelvin Khánh vì thích những người biến thái".
 

 
Khởi My yêu Kelvin Khánh vì... biến thái.
 

Có lẽ, Khởi My đã hơi vô tư khi khẳng định hôn phu bị... "biến thái". Phát ngôn mang tính trêu đùa của nữ ca sĩ xinh đẹp bất ngờ trở thành đề tài bàn tán cho dư luận. Bởi trước đó, hôn phu của cô vướng phải rất nhiều tin đồn về giới tính. 
 


Trước khi đính hôn với Khởi My, Kelvin Khánh luôn phải đối diện với nghi án "trai cong".
 

Ngọc Trinh: “Nhiều khi nóng tính tôi quát mẹ luôn”

Tham dự một talkshow nhân "Ngày của mẹ" mới đây, Ngọc Trinh đã chia sẻ nhiều điều điều thú vị về người mẹ kế của mình. Mặc dù yêu thương không kém mẹ đẻ, song chân dài Trà Vinh tiết lộ nhiều lúc đã quát thẳng mẹ kế vì không thể kiềm chế được cảm xúc cá nhân trong những lần tâm trạng không vui.
 


Ngọc Trinh cho biết đã nhiều lần to tiếng quát nạt mẹ kế.
 

Khẳng định “nhiều khi nóng tính là quát mẹ luôn”, song Ngọc Trinh cũng nhanh chóng hối hận vì chợt nhận ra đây chính là người mẹ luôn yêu thương và quan tâm tới mình.

Trong cuộc sống, Ngọc Trinh không cho rằng mẹ kế là mẹ của mình, mà là một người bạn tri kỉ - người cô có thể trò chuyện, chia sẻ đủ mọi buồn vui, chua cay, ngọt bùi trong cuộc đời. Vậy nên, cô không ngại vuốt mái tóc rối cuả mẹ, tặng dây chuyền hay xỏ giày giúp mẹ mỗi khi đi mua đồ... 
 


Sau những lần to tiếng với mẹ kế, Ngọc Trinh đều ăn năn, hối hận.
 

Hữu Vi: “Không ấn tượng về vị trí host của Vĩnh Thụy tại The Face 2016”

Đúng với suy đoán của nhiều khán giả, Hữu Vi là mỹ nam được chọn thay thế Vĩnh Thụy đảm nhận vị trí host của chương trình The Face 2017. Thử sức với vai trò mới trong một cuộc thi tầm cỡ, Á vương Toàn cầu 2015 nhận được nhiều sự quan tâm của dư luận, thậm chí được kỳ vọng làm tốt hơn cả Vĩnh Thụy ở mùa thi trước.
 


Hữu Vi chính thức trở thành host của The Face 2017.
 

Tuy nhiên, vừa được đảm nhận vị trí mới, Hữu Vi đã gây chú ý khi lên tiếng chê host Vĩnh Thụy của mùa thi trước. Khi được yêu cầu nhận xét về cách dẫn chương trình của Vĩnh Thụy, host mới của The Face nhanh chóng khẳng định: “Không có ấn tượng gì trong ba tập đầu tiên”. 

Theo suy nghĩ của nhiều khán giả, Hữu Vi không nên chê đồng nghiệp một cách thẳng thắn như vậy, bởi ít nhiều Vĩnh Thụy vẫn là một bậc đàn anh và ít nhiều làm nên thành công cho mùa thi trước.
 


Hữu Vi gây bất ngờ khi nhận xét Vĩnh Thụy không để lại ấn tượng gì tại The Face 2016.
 


Tít
Clip: Luyên
Theo Vietnamnet


Khởi My và Kelvin Khánh Quế Vân Thảo Vân

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao