Minh Hằng chia sẻ ‘bảo bối’ ưng ý dành cho các mẹ bỉm

Đồng cảm với nhiều mẹ bỉm sữa về chuyện thay tã khó khăn, Minh Hằng đã chia sẻ giải pháp mới - Tã Quần Mở Một Bên Bobby.

Kể từ khi hạ sinh quý tử đầu lòng, mọi động thái của mẹ bỉm Minh Hằng và con trai luôn là đề tài thu hút lượt tương tác khủng từ cộng đồng mạng.

Như bao mẹ bỉm sữa khác, hành trình chăm sóc con nhỏ cũng khiến Minh Hằng trải qua nhiều cung bậc cảm xúc, từ hạnh phúc, ngọt ngào đến căng thẳng, lo sợ. Trong bài đăng gần đây trên trang cá nhân, người đẹp bày tỏ sự đồng cảm với các “đồng nghiệp” của mình, rằng lần đầu tiên làm mẹ với ai cũng nhiều bỡ ngỡ và cảm thấy việc thay tã cho bé sơ sinh thật khó khăn. Thế nhưng, mẹ bỉm Minh Hằng cũng “flex” cách riêng của mình để vượt qua thử thách thay tã một cách dễ dàng và nhanh chóng, đó chính là lựa chọn Tã Quần Mở Một Bên Bobby.

Theo chia sẻ của Minh Hằng, với siêu phẩm này, mẹ bỉm chỉ việc thay tã với 3 bước đơn giản gồm xé bên phải, mặc bên trái, dán đai dính là xong. Cô nàng còn hào hứng cho biết “Sản phẩm còn là thiết kế "Một Bên Hông Đóng Mở" độc đáo giúp Hằng không cần phải nhấc chân khi thay tã cho Mỡ, đảm bảo an toàn và giấc ngủ trọn vẹn cho con.”

Minh Hằng chia sẻ ‘bảo bối’ ưng ý dành cho các mẹ bỉm-1

Với thiết kế một bên hông đóng - mở chuyên biệt, Tã Quần Mở Một Bên Bobby giúp nữ ca sĩ thay tã đơn giản chỉ 3 bước

Dưới phần bình luận, nhiều mẹ bỉm cũng bày tỏ sự đồng tình với người đẹp về chất lượng sản phẩm, đồng thời bày tỏ cảm nghĩ sau khi trải nghiệm sản phẩm mới này của Bobby. Có người khoe dùng Bobby cho con từ lúc sơ sinh đến 3 tuổi vì tã thấm hút tốt; cũng có người mạnh dạn chia sẻ Bobby là “chân ái”, giá cả ổn áp mà chất lượng lại cực xịn sò, đồng thời bày tỏ sẽ dùng thử sản phẩm mới.

Minh Hằng chia sẻ ‘bảo bối’ ưng ý dành cho các mẹ bỉm-2

Không chỉ Minh Hằng mà rất nhiều fan của cô nàng hiện là mẹ bỉm cũng đánh giá tích cực cho thương hiệu Bobby

Được biết, sản phẩm mà Minh Hằng tâm đắc là thành quả nghiên cứu suốt 12 năm liền của đội ngũ chuyên gia Nhật Bản, vừa được Diana Unicharm (Công ty thành viên thuộc Tập đoàn Unicharm Nhật Bản) ra mắt trong thời gian qua. 

Tã Quần Mở Một Bên Bobby là chiếc tã quần được thiết kế riêng cho bé sơ sinh dưới 6 tháng tuổi với một bên hông đóng - mở chuyên biệt. Đó cũng là lý do vì sao việc thao tác với chiếc tã này lại đơn giản, dễ dàng chỉ với 3 bước như Minh Hằng chia sẻ. 

Ngoài ra, thiết kế chuyên biệt này cũng giúp mẹ không cần nhấc chân bé mỗi khi thay như tã vải hay miếng lót sơ sinh thông thường. Qua đó, đảm bảo an toàn cho hệ xương khớp non mềm của bé yêu, đồng thời các mẹ có thể yên tâm thay tã khi bé ngủ mà không sợ con khó chịu, quấy khóc. 

Minh Hằng chia sẻ ‘bảo bối’ ưng ý dành cho các mẹ bỉm-3

Tã Quần Mở Một Bên Bobby sẽ là trợ thủ đắc lực cho hàng triệu mẹ bỉm trên hành trình chăm con nhỏ

Bên cạnh ưu điểm về thiết kế, siêu phẩm này còn sử dụng hệ thun mềm mại, giúp ôm khít cơ thể bé, đảm bảo chống tràn vượt trội. Thêm vào đó, việc áp dụng công nghệ ép lõi độc quyền từ Tập đoàn Unicharm Nhật Bản cũng giúp “siêu tã” này sở hữu khả năng thấm hút đến 6 lần. 

Việc đáp ứng được hết những tiêu chí mẹ cần ngay trong một sản phẩm đã giúp Tã Quần Mở Một Bên Bobby nhanh chóng chiếm được thiện cảm và sự yêu mến không chỉ của Minh Hằng mà còn rất nhiều mẹ bỉm Việt.

Với sự giúp sức đắc lực từ Tã Quần Mở Một Bên Bobby, tin chắc thay tã cũng chỉ là chuyện nhỏ và các mẹ sẽ có thêm thời gian để chăm sóc bản thân, trở thành những mẹ bỉm xinh đẹp và trên hết là tận hưởng niềm vui khi đồng hành cùng con trong từng khoảnh khắc đầu đời đáng giá.

Doãn Phong

Theo VietNamNet


bỉm Minh Hằng

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao