Minh Quân bức xúc chuyện ca sĩ Việt bị coi thường trong show Hàn Quốc

"Họ đối xử với nghệ sĩ Việt như cỏ rác, coi thường dù lấy danh nghĩa giao lưu văn hóa", Minh Quân chia sẻ trên trang cá nhân.

Sự việc chương trình MBC Music K-Plus đột ngột hủy bỏ danh sách ca sĩ Việt Nam gồm Noo Phước Thịnh, Hoàng Thùy Linh, Tóc Tiên và Tuấn Hưng đã gây bức xúc trong cộng đồng mạng những ngày qua.

Quản lý của Noo Phước Thịnh còn cho biết dù đã nhận 20% tiền tạm ứng nhưng anh vẫn chủ động hủy show vì nhận thấy BTC làm việc chưa rõ ràng.

Liên quan đến vụ việc, mới đây, nam ca sĩ Minh Quân bày tỏ sự bức xúc trên trang cá nhân. Anh cho biết đây không phải lần đầu tiên ca sĩ Việt bị phía đối tác Hàn Quốc đối xử thiếu tôn trọng.

Khi tham gia một sự kiện âm nhạc do đài MBC tổ chức vào năm 2012, Minh Quân và một số ca sĩ Việt cũng gặp tình huống tương tự.


Minh Quân bức xúc chia sẻ sự việc anh gặp phải vào năm 2012. 


"Toàn bộ nghệ sĩ Việt Nam phải ngồi chờ vạ vật suốt 2 tiếng để chờ các nghệ sĩ Hàn Quốc tới tập chung tiết mục liên khúc dân ca của 2 nước. Hơn 2 tiếng trôi qua, chẳng thấy bóng dáng các bạn Hàn, BTC lùa nghệ sĩ Việt lên tập đi tập lại giết thời gian!

Lúc đang tập đến lần thứ 4, thứ 5 thì bỗng dưng T-ara xuất hiện. Thế là một người Hàn Quốc ra hiệu đuổi tất cả nghệ sĩ Việt xuống sân khấu để T-ara tập dượt", Minh Quân kể trên trang cá nhân.

"Đợi đến khi các bạn Hàn tập xong tiết mục của họ, các nghệ sĩ Việt lại được lùa lên tập tiết mục giao lưu dân ca 2 nước. Trong khi nghê sĩ Việt hát trôi chảy Arirang thì các bạn Hàn ú ớ, không thuộc lời dân ca Quan họ. Sau đó bị báo chí Việt Nam lên án thì họ cáo lỗi vì bận quá nên chưa kịp nghe, học bài hát Việt Nam!", nam ca sĩ nói thêm.

Trao đổi với phóng viên, Minh Quân cho biết nhiều đồng nghiệp của anh như Đinh Mạnh Ninh, Ngọc Anh... cũng có mặt trong sự kiện và trải qua tình huống tương tự.

Không chỉ sai giờ, phía BTC còn cho thấy sự thiếu tôn trọng trong cách sắp xếp chỗ ngồi, lịch trình… Dù vậy, sau chương trình, họ không đưa ra lời giải thích hay xin lỗi nào tới phía ca sĩ Việt.

Minh Quân đã tham gia nhiều chương trình âm nhạc do phía Hàn Quốc tổ chức, tuy nhiên đây là lần duy nhất anh cảm thấy khó chịu.

"Phía Hàn Quốc có rất nhiều đài làm tốt chứ không phải đài nào cũng thiếu chuyên nghiệp. Chỉ có trường hợp MBC đã nhiều lần bị chê trách. Bởi vậy, khi đọc tin các ca sĩ Việt bị hủy show, tôi cảm thấy bức xúc và muốn lên tiếng", Minh Quân nhấn mạnh. 

Theo Zing


Minh Quân show Hàn Quốc ca sĩ Việt

Tin tức mới nhất