Minh Tú tiếp tục gặp vấn đề sức khỏe sau sự cố phải khâu 10 mũi ở cằm

Minh Tú gây lo lắng khi chia sẻ bức ảnh băng 1 bên mắt.

Mới đây, siêu mẫu Minh Tú khiến người hâm mộ vô cùng lo lắng khi đăng bức ảnh khuôn mặt buồn bã, một bên mắt phải che lại bằng băng y tế.

Chia sẻ với chúng tôi, Minh Tú cho biết cô bị nổi lẹo ở mắt nên phải đi chữa trị. Được biết, lẹo mắt là tình trạng sưng bờ mi mắt cấp tính, có thể ở bên ngoài hoặc trong mí mắt. Hiện tại tình trạng mắt của Minh Tú đã được kiểm soát và không quá nghiêm trọng. 

Cách đây không lâu, Minh Tú cho biết cô bị máy quay flycam va vào mặt khi quay một chương trình thực tế, sự cố này khiến siêu mẫu phải khâu 10 mũi. Liên tục gặp những vấn đề về sức khoẻ, người hâm mộ đồng loạt gửi lời hỏi thăm và mong Minh Tú sớm hồi phục.

Minh Tú tiếp tục gặp vấn đề sức khỏe sau sự cố phải khâu 10 mũi ở cằm-1
Minh Tú để lộ vết sẹo ở cằm và tiết lộ còn phải chữa lẹo mắt

Trước đó, Minh Tú cho biết phải hủy nhiều lịch trình công việc sau khi gặp sự cố máy quay phim đập vào mặt. Sau 1 tuần điều trị, Minh Tú mới xuất hiện trong chương trình Người Ấy Là Ai nhưng vẫn còn vết sẹo trên mặt.

Cô chia sẻ: "Tôi đã xử lý băng lại một phần vết thương khi ghi hình chương trình nhưng lúc lên sóng thì nó vẫn hiện khá rõ khiến nhiều khán giả lo lắng, hỏi thăm tôi. Tôi xin cảm ơn tình cảm của mọi người đã dành cho mình".

Minh Tú tiếp tục gặp vấn đề sức khỏe sau sự cố phải khâu 10 mũi ở cằm-2
Minh Tú gây lo lắng sau sự cố phải khâu 10 mũi.

Theo Phụ Nữ Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/minh-tu-tiep-tuc-gap-van-de-suc-khoe-sau-su-co-phai-khau-10-mui-o-cam-20230628085542236.htm

Minh Tú

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao