Mới ra mắt, bộ phim này đã đánh bại Huyền thoại biển xanh, Hậu duệ mặt trời

Goblin đã đánh bại Huyền thoại biển xanh để giành vị trí quán quân trên bảng xếp hạng Chỉ số nội dung truyền hình.



Goblin là bộ phim nằm trong dự án kỷ niệm 10 năm của đài truyền hình cáp tvN. Phim do biên kịch danh tiếng Kim Eun Sook chắp bút và quy tụ nhiều diễn viên tài năng như Gong Yoo, Lee Dong Wook, Kim Go Eun, Yook Sung Jae và Yoo In Na. Ngay khi ra mắt, tác phẩm này đã ghi nhận mức rating rất cao và tạo cơn sốt trong cộng đồng mạng.

Không chỉ có vậy, chỉ sau 2 tập, Goblin còn soán ngôi Huyền thoại biển xanh ở bảng xếp hạng Chỉ số nội dung truyền hình. Trước đó, Huyền thoại biển xanh do Jun Ji Hyun và Lee Min Ho đóng chính đã giữ vị trí này trong 3 tuần liên tiếp.


Mới ra mắt, Goblin đã soán ngôi vương của ...


...Huyền thoại biển xanh.

Không chỉ giành ngôi quán quân trong tuần đầu ra mắt, Goblin còn khiến giới chuyên môn ngỡ ngàng khi có điểm số cao gần gấp đôi Huyền thoại biển xanh, thiết lập một kỷ lục mới. Theo thống kê, Goblin đạt 7449 điểm, trong khi điểm số của Huyền thoại biển xanh trong tuần này chỉ còn 4315.


Điểm số của Hậu duệ mặt trời trước đó cũng không cao bằng Goblin.

Điểm số của Goblin còn cao hơn hẳn nhiều bộ phim truyền hình gây sốt trên màn ảnh Hàn trước đây như Hậu duệ mặt trời (5518 điểm), Reply 1988 (5260 điểm) và Mây họa ánh trắng (4720 điểm). Theo đơn vị thu thập số liệu, Goblin đã tiến hành khá nhiều chiến dịch quảng bá ngay khi dự án phim khởi động. Đây cũng được coi là một trong những lý do cho sự thành công nhanh chóng của bộ phim.

 

Tuyết Kỳ
Theo Vietnamnet

 


Lee Dong Wook Gong Yoo Kim Go Eun goblin Huyền thoại biển xanh jun ji hyun Hậu duệ mặt trời Lee Min Ho Song Joong Ki Song Hye Kyo

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao