Phim mới của biên kịch 'Hậu duệ mặt trời' vừa ra mắt đã gây sốt, phá vỡ kỷ lục rating

Sau Hậu duệ mặt trời, biên kịch Kim Eun Sook tiếp tục gây tiếng vang lớn với bộ phim truyền hình Goblin - tác phẩm có sự tham gia của dàn diễn viên đình đám là Gong Yoo, Lee Dong Wook, Kim Go Eun, Yoo In Na, Yook Sung Jae...



Nếu như nửa đầu năm, Kim Eun Sook "làm mưa, làm gió" màn ảnh nhỏ xứ Hàn với bộ phim truyền hình Hậu duệ mặt trời, thì nửa cuối năm, nữ biên kịch này lại gây sốt với tác phẩm Goblin của đài tvN. Ngay tập mở màn, Goblin đã ghi nhận mức rating vô cùng ấn tượng là 6,322%, phá kỷ lục tỷ suất người xem tập đầu của Reply 1988 (6,1%). Như vậy, Goblin trở thành bộ phim có rating tập mở màn cao nhất trong lịch sử đài tvN. Không dừng lại ở đó, rating tập 2 của Goblin tiếp tục tăng mạnh, ghi nhận con số 7,904% trên toàn quốc và 10,024% khu vực Seoul. Đây quả là thành tích rất đáng nể đối với một bộ phim phát sóng trên đài truyền hình cáp.

Goblin là câu chuyện xoay quanh Kim Shin (Gong Yoo). Thời quá khứ, Kim Shin là một tướng quân oai hùng. Thắng trận trở về, Kim Shin được dân chúng tung hô, tán thưởng. Thế nhưng, nhà vua vì nghe lời gian thần, sợ Kim Shin sẽ đe dọa đến ngai vàng của mình nên đã khép anh vào tội phản quốc. Cuối cùng, Kim Shin phải chết đầy uất hận dưới chính lưỡi kiếm của mình. Tuy nhiên sau đó, anh nhận được đấng tối cao trao một đặc ân, cũng chính là một hình phạt là sẽ trở thành yêu tinh (Goblin) trẻ mãi không già và bất tử. Chỉ khi nào Kim Shin tìm được cô dâu của mình và người đó rút thanh kiếm khỏi người anh, anh mới được an nghỉ.

Đến năm 1998, sau cả ngàn năm làm yêu tinh, Kim Shin chứng kiến một phụ nữ mang thai gặp tai nạn giao thông nghiêm trọng. Vì cảm thấy xót thương trước lời cầu cứu của cô, Kim Shin đã phá nguyên tắc "không can thiệp vào sống chết của con người". Anh đã dùng siêu năng lực để cứu người phụ nữ đó và đứa con trong bụng cô. Sau đó, đứa trẻ chào đời khỏe mạnh, có tên là Ji Eun Tak. Eun Tak có khả năng nhìn thấy linh hồn và được các hồn ma đồn rằng cô đã được đánh dấu để trở thành cô dâu của yêu tinh Kim Shin. Năm 2016, Eun Tak 18 tuổi đã chính thức gặp được Kim Shin và mối duyên tình của hai người bắt đầu.

Cốt truyện của bộ phim Goblin thêm lôi cuốn với mối "oan gia" giữa nhân vật thần chết Wang Yeo (Lee Dong Wook) và yêu tinh Kim Shin. Vốn không ưa nhau nhưng Wang Yeo và Kim Shin lại bị số phận đưa đẩy mà phải sống chung dưới một mái nhà, dẫn đến vô số chuyện "cười ra nước mắt".

Sau hai tập đầu tiên, các cư dân mạng dành rất nhiều lời khen cho bộ phim Goblin: "Không hề quá lời khi nói bộ phim này thật tuyệt vời". "Cốt truyện hấp dẫn, cảnh quay đẹp".  "Quả không hổ danh là Kim Eun Sook. Bộ phim rất hay". "Đây là phim truyền hình được thực hiện với chất lượng như một phim điện ảnh". Diễn xuất của hai nam chính Gong Yoo và Lee Dong Wook cũng được người xem đánh giá cao.

Goblin hiện đang phát sóng trên kênh tvN vào tối thứ Sáu và Bảy hàng tuần.

Tuyết Kỳ
Theo Vietnamnet


Lee Dong Wook Gong Yoo Kim Go Eun Yoo In Na Yook Sung Jae Biên kịch Kim Eun Sook goblin Hậu duệ mặt trời

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao