Một năm sau ngày đăng quang, 'Hoa hậu xấu nhất' Hong Kong phải cất vương miện để về quê mưu sinh

Trong suốt thời gian đương kim, Lôi Trang Nhi chỉ xuất hiện ở một vài sự kiện, thậm chí cô vẫn phải sử dụng tàu điện ngầm để đi làm.

Năm 2017, sau khi đăng quang ngôi vị cao nhất của cuộc thi Hoa hậu Hong Kong, những tưởng người đẹp Lôi Trang Nhi sẽ được chào đón và ưu ái tại xứ Cảng thơm. Thế nhưng cô liên tục bị chỉ trích, đùa cợt trên mạng là "Hoa hậu xấu nhất trong lịch sử". 

Theo nhiều nguồn tin cho hay, sau 1 năm đăng quang, sắp tới Lôi Trang Nhi sẽ quyết định trở về quê hương Canada. Lý do được đưa ra là bởi cô gặp khó khăn trong việc duy trì cuộc sống tại Hong Kong.

Theo đó trong suốt thời gian đương kim, Lôi Trang Nhi chỉ xuất hiện ở một vài sự kiện, thậm chí cô vẫn phải sử dụng tàu điện ngầm để đi làm.


Lôi Trang Nhi ngày đăng quang



Cô vẫn phải đi tàu điện đi làm sau khi đăng quang Hoa hậu

Lôi Trang Nhi cũng vướng vào tranh cãi nhờ tiền bạc và quan hệ mới được vương miện. Được biết cô là con gái của một trong 10 nhà thiết kế xuất sắc nhất Hong Kong.

Đứng trước tin đồn mua giải, họ Lôi từng đáp trả thẳng thắn: “Cha tôi ư? Tôi không hiểu tại sao các bạn có thể nghĩ như vậy. Có những người lại tin vào những lời đồn đại, có lẽ do không đủ thông minh chăng".

TVB cũng không hề nâng đỡ Lôi Trang Nhi sau khi cô đăng quang. Những hình ảnh của cô được truyền thông tiết lộ hầu hết là đi dạo một mình trên phố hoặc đi du lịch cùng bạn trai Brandon tại Canada.


Lôi Trang Nhi bên bạn trai

Mới đây sau khi tham dự một sự kiện, Lôi Trang Nhi đăng tải lên mạng xã hội lời cảm ơn và tạm biệt mọi người: "Tôi rất biết ơn gia đình, bạn bè và người hâm mộ của tôi, những người đã luôn ủng hộ tôi kể từ khi tôi bắt đầu. Tôi muốn nhấn mạnh rằng khi bạn theo đuổi bất kỳ giấc mơ nào, hãy nhớ kiên trì theo đuổi, không mưu lợi và trung thành với bản thân. Ngôi vị Hoa hậu không có giá trị như thời gian của chúng ta. Hãy giữ vẹn nguyên sự chân thực đến cuối cùng".


Lôi Trang Nhi trong sự kiện mới nhất

Giang
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/mot-nam-sau-ngay-dang-quang-hoa-hau-xau-nhat-hong-kong-phai-cat-vuong-mien-de-ve-que-muu-sinh-n-154922.html

Lôi Trang Nhi hoa hậu hong kong

Tin tức mới nhất