Mốt túi 'đựng cả thế giới'

Thành viên nhóm BlackPink đang củng cố vị thế người dẫn đầu xu hướng không chỉ tại phạm vi Hàn Quốc.

Các thần tượng Kpop được biết đến với tài năng âm nhạc và khả năng giải trí đa dạng. Tuy nhiên, không thể phủ nhận rằng họ có ảnh hưởng rất lớn trong nhiều lĩnh vực.

Nhóm nhạc nữ luôn được biết đến như những người dẫn đầu xu hướng thực sự là BlackPink. Kể từ khi ra mắt, bốn thành viên đã thể hiện tình yêu thời trang và cá tính của họ thông qua trang phục, phụ kiện.

Mốt túi đựng cả thế giới-1
Thời trang, phong cách, phụ kiện của BlackPink đều trở thành xu hướng khi được bốn thành viên sử dụng

Trong đó, thành viên luôn gây được chú ý với phong cách của mình là Jennie. Với tư cách là đại sứ thương hiệu cho những nhà mốt xa xỉ như Chanel và Calvin Klein, Jennie gây ấn tượng mạnh với gu thời trang cá nhân cùng những trang phục nổi bật trên thảm đỏ.

Gần đây, một diễn đàn Hàn Quốc thảo luận về tầm ảnh hưởng của Jennie với tư cách là thần tượng tạo ra nhiều xu hướng thời trang cho các mặt hàng và thương hiệu. Đặc biệt, theo cư dân mạng, Jennie mới đây lăng xê phong cách túi chần bông quá khổ ở Hàn Quốc, sau khi cô đeo mẫu túi của nhãn hàng COS.

Chiếc túi màu trắng có giá 99 USD được nhãn hàng bán trực tuyến trên trang web chính hãng.

Đầu năm nay, Jennie được nhìn thấy đeo chiếc túi này nhiều lần. Dù cô đi dạo chơi ở ngoài, chụp ảnh tự sướng hay thậm chí ở sân bay, nữ thần tượng tích cực lăng xê mẫu túi xách có khả năng đựng được "cả thế giới".

Mốt túi đựng cả thế giới-2
Jennie diện trang phục đơn giản kết hợp với túi đeo chéo chần bông. 

Theo cư dân mạng Hàn Quốc, họ đột nhiên nhìn thấy rất nhiều người đeo chiếc túi này ở những nơi công cộng. Nhờ sự ảnh hưởng của Jennie, mẫu túi đã nhanh chóng bán hết sạch và chưa có dấu hiệu nhãn hàng sẽ cập nhật thêm sản phẩm.

Những người khác cũng chỉ ra rằng mọi thứ mà Jennie mặc đều trở nên nổi tiếng với cư dân mạng. Thậm chí, thời điểm Jennie cài những chiếc kẹp tóc độc đáo, nó nhanh chóng trở thành trào lưu hot ở Hàn Quốc.

Khi cư dân mạng phương Tây nhìn thấy bài đăng, họ không ngạc nhiên với sức ảnh hưởng của Jennie trên toàn thế giới. Trong các bình luận, nhiều người cũng cho rằng Jennie được đánh giá quá cao.

Mốt túi đựng cả thế giới-3
Mẫu túi của COS đã bán hết sạch và chưa có dấu hiệu bổ sung thêm hàng mới. 

Tuy nhiên, đây không phải là lần đầu một thành viên của BlackPink trở thành người tạo xu hướng. Đầu năm nay, thành viên Jisoo gây chú ý với vai diễn trong bộ phim truyền hình Snowdrop của đài JTBC.

Mốt túi đựng cả thế giới-4
Kiểu tóc của Jisoo được nhiều khách hàng nữ ưa chuộng.

Trong phim, Jisoo mặc và tạo kiểu như người từ những năm 1980. Kiểu tóc rẽ ngôi giữa, uốn cụp tạo sóng bồng bềnh tinh tế của Jisoo được nhiều cô gái yêu thích.

Một tiệm làm tóc ở Seoul tiết lộ rằng nhiều khách hàng yêu cầu được tạo kiểu tóc giống Eun Young Ro (nhân vật của Jisoo). Theo bài đăng, các thợ làm tóc tin rằng đây là kiểu tóc phù hợp với hầu hết khuôn mặt và phong cách.

Kể từ khi ra mắt, các thành viên BlackPink tiếp tục chứng tỏ tầm ảnh hưởng của mình không chỉ trong lĩnh vực âm nhạc mà còn cả thời trang. Cho dù là túi xách, trang phục hay thậm chí là kiểu tóc, cư dân mạng luôn tìm đến nhóm để được tư vấn về thời trang.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/mot-tui-dung-ca-the-gioi-post1335593.html

Black Pink xu hướng

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao