MU có thể thiếu vắng Martial cuối tuần này

Tiền đạo 19 tuổi người Pháp phải chống nạng rời sân Wembley sau trận giao hữu gặp đội tuyển Anh.

Chân sút hiện thuộc biên chế MU ra sân nhường chỗ cho Antoine Griezmann ở phút 67 do dính chấn thương mắt cá chân. Kết thúc trận giao hữu trên sân Wembley, đội chủ nhà Anh đánh bại tuyển Pháp 2-0 nhờ pha lập công của Dele Alli và Wayne Rooney.

MU có thể thiếu vắng Martial cuối tuần này
Tiền đạo Martial chống nạng rời sân Wembley. Ảnh: Sky Sports.


Tại buổi phỏng vấn sau trận, huấn luyện viên Didier Deschamps của ĐT Pháp cho biết: “Anthony Martial bị đau chân trái. Tôi nghĩ cậu ấy đã phải chịu cú va chạm trong khu vực 16m50”.

Khả năng chân sút 19 tuổi này kịp bình phục để trở lại thi đấu cho MU cuối tuần này vẫn bỏ ngỏ. Từ khi đầu quân cho "Quỷ đỏ" Manchester, Martial giúp hàng công của đội chủ sân Old Trafford thi đấu tốt hơn. Anh đã ghi 5 bàn sau 14 trận khoác áo MU.

Nếu không có sự phục vụ của Martial trong trận gặp Watford ở vòng 13 Premier League, khả năng tấn công của đội bóng áo đỏ thành Manchester sẽ bị ảnh hưởng khá lớn. Đây là vấn đề sẽ khiến huấn luyện viên Van Gaal khó tìm ra phương án thế chỗ Martial ở vị trí trung phong.

Với việc thủ quân Wayne Rooney làm tung lưới đội tuyển Pháp, người hâm mộ MU hy vọng tiền đạo người Anh sẽ duy trì sự hưng phấn khi trở lại thi đấu cho câu lạc bộ. Ro10 thường chơi khá tốt và ghi bàn ở những lần trở về phục vụ đội tuyển quốc gia, tuy nhiên, anh lại thể hiện phong độ không cao trong màu áo "Quỷ đỏ" mùa này.

Sau 11 trận ra sân ở Premier League, Rooney mới có 2 lần lập công cho MU. Anh cũng không có pha kiến tạo nào cho đồng đội ghi bàn. Màn trình diễn chưa tốt của Ro10 khiến đội chủ sân Old Trafford tấn công thiếu hiệu quả tại Ngoại hạng Anh từ đầu mùa.

Theo Zing


Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao