Mua một miếng giò về ăn, thanh niên mở ra ám ảnh cả đời

Đúng là nhìn miếng giò như thế này thì từ nay về sau chịu chết, không dám ăn giò nữa luôn các bác ạ.

Câu chuyện mua hàng ăn bên ngoài vẫn luôn khiến nhiều người lo lắng bởi thực chất khâu chế biến có hợp vệ sinh hay không, không ai biết được.

Nhiều người rao đồ ăn sạch, an toàn nhưng đó là lời người bán nói, không lẽ họ lại đi chê đồ ăn của mình. Vậy nên mới có chuyện nhiều người dù mua thức ăn ở các cửa hàng sạch, vệ sinh vẫn không thể nào yên tâm.

Mới đây, một câu chuyện khiến tín đồ thích ăn giò hãi hùng. Người này chia sẻ mình đi mua một khoanh giò về nhưng khi vừa mở ra thì suýt ngất vì nguyên hình một sinh vật chết ở bên trong.

Mua một miếng giò về ăn, thanh niên mở ra ám ảnh cả đời-1

Điều đáng chú ý là sinh vật chết bên trong đó lại là con cóc khá lớn, in hình rõ mồn một bên trong miếng giò. Vậy mà người bán cũng không nhìn ra? Hay vốn họ chẳng quan tâm tới cái gọi là vệ sinh an toàn thực phẩm?

Mua một miếng giò về ăn, thanh niên mở ra ám ảnh cả đời-2

Giò lụa vốn là món ăn được nhiều người yêu thích nhưng đúng là nhìn sản phẩm này, các tín đồ sẽ không còn dám ăn giò nữa. Điều này cho thấy những người sản xuất món ăn này thực sự chưa chú trọng khâu vệ sinh thực phẩm.

Đây chính là lời nhắc nhở cho những người bán hàng ăn và cũng là hồi chuông cảnh tỉnh cho những ai thích mua đồ ăn sẵn ngoài hàng.

T.T (Tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/mua-mot-mieng-gio-ve-an-thanh-nien-mo-ra-am-anh-ca-doi-n-265500.html

thảm họa nấu ăn vệ sinh an toàn thực phẩm

Tin tức mới nhất