Nam hành khách bất ngờ lao ra đường băng chạy bộ cạnh máy bay đang lăn bánh

Đoạn video gây sốc ghi lại cảnh một hành khách đang chạy bộ trên đường băng tại sân bay quốc tế Los Angeles.

Theo Airline Videos, đoạn video được đăng tải trực tuyến cho thấy một nam hành khách dường như đã đi qua một trong những cánh cửa an ninh tại Nhà ga Bradley West và chạy vào bên trong sân bay.

Hình ảnh ghi lại cho thấy, người đàn ông được nhìn thấy lao đi giữa các máy bay của Singapore Airlines và American Airlines trước khi bị cảnh sát bắt giữ vào khoảng 20h10 (giờ địa phương), ngày 31/1 vừa qua.

“Cảnh sát sân bay đã can thiệp kịp thời, dẫn đến việc sử dụng vũ lực ở mức độ nhỏ để bắt giữ", Airline Videos nói thêm về vụ việc.

Nam hành khách bất ngờ lao ra đường băng chạy bộ cạnh máy bay đang lăn bánh-1

CBS Los Angeles đưa tin, cảnh sát đã theo người đàn ông ra khỏi cổng an ninh khi anh ta tìm đường đến đường băng và bắt giữ anh ta ngay sau đó. Nạn nhân bị thương nhẹ trong quá trình bị bắt giữ. 

Theo cơ quan chức năng, nam hành khách trên có thể đang bị ảnh hưởng bởi một chất kích thích nào đó. 

Nam hành khách được đưa đến một bệnh viện địa phương và dự kiến ​​sẽ bị buộc tội xâm phạm trái phép sau khi xuất viện.

Không có hoạt động nào của sân bay bị ảnh hưởng bởi vụ việc.

Vào tháng trước, tại sân bay Thành phố Salt Lake, một nam hành khách đã lẻn qua cửa cửa thoát hiểm khẩn cấp để chạy ra đường băng, trước khi được phát hiện tử vong bên trong động cơ chiếc Airbus A220 của hãng Delta AirLines đang đậu trên đường băng.

Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/nam-hanh-khach-bat-ngo-lao-ra-duong-bang-chay-bo-canh-may-bay-dang-lan-banh-2247130.html?fbclid=IwAR0azY4OW2FH8elfyKdTMjw3me0aXVyQCE32yvMBWhoHeTQ2ok1b7ZU1Wp0

sự cố hàng không hành khách

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao