Nếu bạn nhìn thấy một hình xăm khác biệt, có thể đằng sau nó là những giọt nước mắt nhớ thương

Để tưởng nhớ tới đứa con sơ sinh yểu mệnh và để giúp con mình tự tin hơn vào "sự khác biệt" trên cơ thể, những ông bố bà mẹ này đã quyết định có những hình xăm để đời.

Xăm hình không chỉ đơn giản là một trào lưu hay một môn nghệ thuật. Với nhiều người, hình xăm còn là kỷ niệm, dù thú vị hay đau buồn cũng là một mảnh ký ức mà họ muốn mang theo suốt đời. Cuối cùng, họ chọn cách xăm hình để lưu giữ lại khoảnh khắc ấy trên cơ thể.

Trang Bright Side đã tổng hợp 8 câu chuyện cảm động đằng sau 8 hình xăm nổi tiếng từng gây bão mạng xã hội.

Nếu bạn nhìn thấy một hình xăm khác biệt, có thể đằng sau nó là những giọt nước mắt nhớ thương-1
Với mỗi bậc cha mẹ, mất con là điều đau đớn nhất trên đời. Một bà mẹ đã quyết định xăm hình đôi bàn chân nhỏ bé của con trai Nathan sau khi cậu bé qua đời lúc 16 tuần tuổi. Hình xăm dấu chân nhỏ trên cổ tay luôn gợi nhắc cô nhớ về đứa con trai bé bỏng của mình.

Nếu bạn nhìn thấy một hình xăm khác biệt, có thể đằng sau nó là những giọt nước mắt nhớ thương-2
Ông bố Josh Marshall đã xăm hình giống như vết sẹo lớn trên đầu con trai Gabriel để cho cậu bé biết rằng: "Cha sẽ cùng con chiến đấu với bệnh tật!". Gabriel bị chuẩn đoán mắc ung thư não, và cậu bé đã phải trải qua 1 ca phẫu thuật để loại bỏ khối u ác tính khiến trên đầu có một vết sẹo lớn.

Nếu bạn nhìn thấy một hình xăm khác biệt, có thể đằng sau nó là những giọt nước mắt nhớ thương-3
Cặp vợ chồng người Anh, Tanya và Adam Phillips cùng xăm hình giống vết bớt của cô con gái nhỏ Rae để giúp cô bé tự tin hơn vào "sự khác biệt" của mình. Cô bé có một vết bớt chạy dài từ ngón chân lên tới gần nửa thân trên. Điều này khiến Rae từng e ngại khi nhận ra điểm bất thường trên cơ thể mình khác với mọi người. "Khi những hình xăm đã bớt sưng, tôi thấy Honey-Rae nhìn nó, cô bé nhẹ nhàng chạm vào và mỉm cười nói 'giống nhau' sau đó chỉ vào chân của chính mình”, Tanya - mẹ cô bé chia sẻ. Cô bé giờ đã tự tin, vui vẻ hơn, không còn cảm thấy mình khác biệt.

Nếu bạn nhìn thấy một hình xăm khác biệt, có thể đằng sau nó là những giọt nước mắt nhớ thương-4
Để tưởng nhớ tới đứa con sơ sinh chết yểu, ông bố này đã quyết định có một hình xăm đoạn mạch trên ngực. Hình xăm này biểu thị cho sự sống, có nghĩa rằng đứa bé luôn sống trong trái tim của cha nó.

Nếu bạn nhìn thấy một hình xăm khác biệt, có thể đằng sau nó là những giọt nước mắt nhớ thương-5
Một người cha xăm hình máy trợ thính trên đầu để động viên con gái. Cô bé bị khiếm thính và phải dùng tới máy trợ thính để giao tiếp.

Nếu bạn nhìn thấy một hình xăm khác biệt, có thể đằng sau nó là những giọt nước mắt nhớ thương-6
Cô gái tên Taylor Smith đã xăm lời trăng trối của mẹ cô lên cánh tay. Trước khi qua đời, bà đã kịp để lại những dòng chữ cuối cùng cho cô con gái: "I love you, be good! - Mom" (tạm dịch: "Mẹ yêu con, sống tốt nhé! - Mẹ của con). Taylor đã quyết định xăm nguyên dòng chữ này lên cánh tay.

Nếu bạn nhìn thấy một hình xăm khác biệt, có thể đằng sau nó là những giọt nước mắt nhớ thương-7
Hình xăm của cô gái có tên Jackie Adamski mới thực sự là thú vị. Jackie đã quyết định xăm hình bàn chân của chú cún yêu dấu Skunky lên tay mình để luôn nhớ về chó cưng mỗi khi đi xa. Trên Instagram cá nhân, cô gái này còn hào hứng chia sẻ hình xăm mới với dòng trạng thái: "Skunky, cậu là một nghệ sĩ thực thụ!".

Nếu bạn nhìn thấy một hình xăm khác biệt, có thể đằng sau nó là những giọt nước mắt nhớ thương-8
Nữ minh tinh nổi tiếng Hollywood Angelina Jolie cũng có một hình xăm trên bắp tay đã được chỉnh sửa. Ban đầu, cô xăm tên của người chồng cũ Billy Bob Thornton - người đã gắn kết với cô 3 năm. Sau đó, cô đã xóa hình xăm này và lần lượt thay bằng hình xăm các tọa độ địa lý - nơi mà những đứa trẻ của Angelina chào đời.

 

(Bright Side)
Mộc
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/neu-ban-nhin-thay-mot-hinh-xam-khac-biet-co-the-dang-sau-no-la-nhung-giot-nuoc-mat-nho-thuong-n-140272.html

câu chuyện cảm động câu chuyện cuộc sống nghệ thuật hình xăm

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao