'Ngày ấy mình đã yêu' tập 4: Nhã Phương yêu Nhan Phúc Vinh chỉ vì mê... tiền?

Hạ (Nhã Phương) đã hỏi vay tiền Tùng (Nhan Phúc Vinh) ngay sau khi tỏ tình với anh.

Tập 4 Ngày ấy mình đã yêu đã hé lộ chi tiết quan trọng trong chuyện tình xưa của Hạ (Nhã Phương) và Tùng (Nhan Phúc Vinh). Hóa ra, Hạ là người theo đuổi và tỏ tình với Tùng trước. Cô đã theo anh ra tận Phú Yên để thổ lộ đã "trúng tiếng sét ái tình".

Chi tiết bất ngờ nhất lại là chuyện Hạ hỏi vay tiền Tùng ngay sau khi tỏ tình với anh. Cô chỉ vay đúng số tiền để mua vé tàu từ Phú Yên về TP.HCM. 

Hạ giải thích bị bạn "bỏ bom" và cầm hết tài sản nên cô không còn đồng nào trong người. "Sự thật là cô thích tôi hay thích tiền của tôi vậy? Nếu được chọn 1 thì sao?" - Tùng hỏi.

Câu trả lời dí dỏm của Hạ khiến cả Tùng và khán giả vô cùng bất ngờ: "Anh. Vì chỉ có anh là có tiền thôi".

Sau khi đến Phú Yên, hai người phải dựng lều để qua đêm ở ngoài bờ biển. Tùng phân công Hạ đi kiếm củi về để đốt sưởi và nấu ăn nhưng kết quả cô mang về chỉ có 2 mẩu củi nhỏ. Tùng rút dao ra để đi kiếm củi và thức ăn nhưng Hạ tưởng anh định hãm hại mình nên hoảng sợ.

Khi cả hai đi bắt cá để nấu ăn, Hạ hồn nhiên la hét khi bắt được cá, còn cao giọng nhắc Tùng đừng xin cá của mình để rồi lại tiu nghỉu khi thấy anh bắt được con to hơn.

Ngày ấy mình đã yêu cho khán giả thấy hai câu chuyện tình yêu của Hạ đan xen - thực tại với Nam (Lương Thế Thành) và quá khứ với Tùng. Những tình huống giữa Hạ và Tùng luôn cho thấy sự trẻ trung, đáng yêu và hài hước của tuổi trẻ.

Tập 5 của bộ phim sẽ lên sóng vào 21h30 ngày 25/6.

Trúc An
Theo Vietnamnet


ngày ấy mình đã yêu Nhan Phúc Vinh Nhã Phương

Tin tức mới nhất