Ngọc Trinh: Yêu bản thân trước đã rồi hãy đợi người khác yêu mình

(2Sao) - Ngọc Trinh lại vô tình tạo nên làn sóng dư luận khi thật thà chia sẻ về phụ nữ: phải nên biết chiều chuộng bản thân mình một tí, yêu bản thân mình nhiều lên và biết rằng làm con gái thật tuyệt.

Những ngày qua, Ngọc Trinh đang thu hút sự quan tâm đặc biệt của truyền thông cùng người hâm mộ khi ra mắt bộ phim "Vòng eo 56". Mặc dù nhận nhiều ý trái trái chiều nhưng không thể phủ nhận bước sang ngang thử sức với nghiệp diễn viên của Ngọc Trinh đã có những thành công nhất định.

Là một cô gái trẻ xinh đẹp thành công và giàu có, Ngọc Trinh cũng không tránh khỏi những giây phút căng thẳng mệt mỏi vì vùi đầu vào công việc cuộc sống. Để giải tỏa tâm lý, ngoài việc thu xếp thời gian vui chơi thì tự thưởng mua sắm cho mình những món đồ yêu thích cũng là lựa chọn tối ưu của cô nàng.


Mới đây, Ngọc Trinh hân hoan khoe niềm vui khi mua được món đồ ưng ý yêu thích của mình: Dạo này cứ vùi đầu vào công việc, đã lâu rồi chưa tự thưởng cho bản thân mình cái gì hết, hôm nay phải triển liền ngay đôi giày này, hồn lỡ sa vào em ngay từ ánh mắt đầu tiên..I love blue color."

Trong niềm phấn khích, Ngọc Trinh đã đưa ra lời khuyên cho chị em phụ nữ: "Trinh nghĩ phụ nữ mỗi tháng ít nhất nên tự mua sắm tặng mình một bộ quần áo, một món mỹ phẩm nào đó, một cái giỏ xách hoặc một đôi giày. Nói chung là phải nên biết chiều chuộng bản thân mình một tí, yêu bản thân mình nhiều lên và biết rằng làm con gái thật tuyệt."


Món đồ thích thú mới ring về được chân dài chia sẻ


Tuy nhiên, lời khuyên đưa ra những mong muốn của phụ nữ đã vô tình khiến Ngọc Trinh vấp phải những ý kiến trái nhiều.Một số ý kiến phản bác cho rằng Ngọc Trinh đang khoe mẽ vì có phải ai hoàn cảnh cũng cho phép vậy đâu: "Hoàn cảnh không cho phép chị à . Cứ đơn giản đi rép tổ ong miễn không rách là được". Hay: Phải có tiền mới đủ chi phí cho bản thân như vậy được Trinh ơi.

Có "bà mẹ bỉm sữa" còn lên tiếng: Nếu có nhiều tiền thì ô kê luôn ..khổ nỗi con cái khóc thiếu sữa thì tiền đâu mua sắm mỗi tháng một bộ quần áo được chứ ? Có Trinh là ổn thôi".

Có những bạn không ngần ngại đưa ra ý kiến: đó là những người phụ nữ có tiền kìa, chứ ở quê làm gì có tiền mà tự thưởng cho mình.

Không chỉ ôn nghèo kể khổ vì hoàn cảnh và không có tiền, có những bạn còn cố ý nói mỉa mai Ngọc Trinh: "Tiền đại gia mà cứ tiêu sả láng khi còn có thể". Và khuyên nhau:"Yêu  đại gia đi là có tiền liền chứ gì".


Trước những ý kiến phiến diện, trong khi Ngọc Trinh vẫn im lặng cho qua thì nhiều fans hâm mộ đã lên tiếng bảo vệ thần tượng của mình.

"Em yêu chị...đã làm phụ nữ thì phải biết kiếm tiền...sắm sửa cho bản thân..phải biết làm đẹp..bản thân mình luôn luôn là nhất".

Mình kiếm tiền được đồng tiền phục vụ mình nên làm được là phải sài Ngọc Trinh nói quá đúng.

Đẹp lắm em. Em nói rất đúng. Phải yêu bản thân mình trước thì người khác mới yêu mình.


Có những bạn còn thanh minh giúp Ngọc Trinh: Đúng rồi, muốn người khác yêu mình, thì trước tiên mình phải yêu bản thân mình trước nhé, không có điều kiện mua hàng hiệu thì mua hàng bình dân, đâu có ai bắt mình phải mua hàng hiệu mới được chứ.

Tuỳ thu nhập mỗi người, thì mua sản phẩm phù hợp với ví tiền của mình. Dù thu nhập bao nhiêu cũng nên tự nuông chiều bản thân, biết làm đẹp... Phụ nữ đừng đỗ lỗi thu nhập thấp, con cái mà không nghĩ đến bản thân.

Người ta có nói phải mua hàng hiệu đâu mà nhảy lên vậy. Ai mà không phải lo cơm áo gạo tiền. Nhưng là phụ nữ thì phải biết yêu bản thân mình trước rồi mới yêu thương người khác được. Cứ bảo phải lo cho chồng con thời gian đâu mà lo cho mình. Tới hồi già nua xấu xí chồng nó cặp với con tươi hơn thì lúc đó soi gương hết nhận ra mình luôn. Có tiền thì mua đồ hiệu. Không tiền thì mua đồ bình thường. Đồ bình thường đâu phải không đẹp. Chủ yếu do bản thân không biết cách làm sao cho nó đẹp thôi.

Ai nhiều thì mua món đắt tiền, không nhiều tiền thì không nhất thiết mua sắm nhưng ít nhất cũng 4 "biết chiều chuộng bản thân mình 1 tí, yêu bản thân mình nhiều lên và biết rằng làm con gái thật tuyệtt" bằng cách tự đãi mình 1 món ăn mình thích, có thể là bò bía chẳng hạn tuy không mắc nhưng bản thân mình rất thích....Vậy cũng đủ vui!


Có bạn còn thẳng thắn phản bác ý kiến của "bà mẹ bỉm sữa": Những bạn cứ bảo sống vì chồng vì con, rồi không dám mua cái này cái kia cho bản thân, mình đọc xong chẳng thấy bạn hay ho ở điểm nào, quan trọng là biết thu vén và sử dụng đồng tiền như thế nào để được cả đôi bên. Chứ phụ nữ hỡ ra là đỗ lỗi tại nghèo, tại không có tiền, là những bạn lười biếng làm đẹp mà còn đổ thừa hoàn cảnh.

Nhiều bạn còn lấy mình ra làm ví dụ minh chứng để khẳng định cho những gì Ngọc Trinh nói đúng.

Chị Trinh là người mẫu nổi tiếng nên mua hàng xịn, còn mình thì cứ tự thưởng cho mình một cái gì đó vào mỗi tháng, hàng rẻ rẻ thôi nhưng mới mẻ là được rồi mà mấy bạn.

Đúng rồi tháng nào em cũng tự thưởng cho mình giày hoặc quần áo hết.. vì em không có dùng mĩ phẩm... mà của em không đắt tiền như của chị. Bình dân lắm ạ.

Cứ mua theo điều kiện kinh tế của mình thôi .. cần gì cứ phải cao sang như người ta mà so sánh nhỉ...

Có fans hết lời trách mắng những ý kiến trái chiều để bảo vệ Ngọc Trinh: "Bạn nói chuẩn, chả biết có cái kiểu cứ vào chửi Ngọc Trinh nhỉ. Thử nghĩ cô ấy có làm gì để mấy người này ghét, với riêng bản thân mình, mình rất khâm phục cô ấy, 1 người phụ nữ đẹp và đầy bản lĩnh, chịu khó vươn xa. Cô ấy xứng đáng được tôn trọng, còn những người không thích Ngọc Trinh thì có thể lướt nhẹ đi."

Fan cho rằng đôi giày mới mua của Ngọc Trinh chính là đôi người đẹp đi khi ăn đồ
 trước đó


Ngoài những ý kiến khen chê về vấn đề "yêu bản thân" của phụ nữ thì nhiều bạn lại quan tâm tới món đồ mà Ngọc Trinh chia sẻ: "Đôi này tình yêu diện khi đi ăn ngô xào vỉa hè này, không biết có đúng hem nữa?.

Và dành lời khen về gu thời trang của Ngọc Trinh: "Bạn này được cái gu thẩm mỹ tốt không biết có stylelist riêng không hay đồ mặc do bạn tự nghĩ phối đồ nhỉ?"


Khánh An
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao