Người đẹp bị Minh Luân chia tay vì còn yêu người cũ lên tiếng tố nam ca sĩ: 'Nhân cách rách chỉ là đồ bỏ đi'

Hồ Bích Trâm - người đẹp bị Minh Luân chia tay để quay lại với người cũ là Hồ Bích Trâm. Cô cùng bạn bè đã lên tiếng tố nam ca sĩ này là người "hai mặt", giả dối.

Cách đây không lâu, Minh Luân lên tiếng chia sẻ chuyện tình của mình với bạn gái cũ Ninh Dương Lan Ngọc. Đồng thời, nam diễn viên kiêm ca sĩ cũng tiết lộ anh quen người mới được một thời gian nhưng đã chia tay vì còn yêu người cũ.

Trước lời chia sẻ này, nhiều người đặt ra câu hỏi tình mới bị Minh Luân chia tay là ai? Được biết người Minh Luân hẹn hò 1 thời gian chính là Hồ Bích Trâm (người đẹp đóng chung MV Gió về miền xuôi với Minh Luân).

Người đẹp bị Minh Luân chia tay vì còn yêu người cũ lên tiếng tố nam ca sĩ: Nhân cách rách chỉ là đồ bỏ đi-1
Sau khi chia tay Ninh Dương Lan Ngọc, Minh Luân đã hẹn hò với Hồ Bích Trâm. Theo như nam ca sĩ chia sẻ thì anh quyết định chia tay Hồ Bích Trâm vì vẫn còn yêu người cũ.

Mới đây, Hồ Bích Trâm lên tiếng chia sẻ trên trang cá nhân: "Đừng vay mượn khán giả để rồi nói bâng quơ về chuyện tình 'tạm thời' bằng cách xin lỗi cô gái đó trước hàng vạn khán giả truyền hình, nói mình khó yêu lắm, khó đến mức quen người mới bắt thêm vài em cá nữa mà vẫn lưu luyến tình cũ, để cho khán giả thấy ôi chung tình đến giật mình.

Xin lỗi oan oản trước cả thế giới là dở, mở miệng xin lỗi người bị hại lại hèn. Bạn ngây thơ ư? Bạn chung thuỷ ư? Bạn sống thật lòng ư? Bạn tử tế ư? Bạn yêu người cũ đến vậy ư? Thành thật xin lỗi người mới đến vậy à! Wow! Đừng cố chứng tỏ mình là Từ Hải vì tất cả đều hiện rõ trên khuôn mặt của bạn!

Người xấu thì nhiều – Người biết điều thì ít. Nếu bạn muốn đối mặt – Mình sẵn sàng đối diện. Nếu bạn muốn đê tiện – Mình sẵn sàng thể hiện. Bạn nhớ là: tiền rách thì vẫn còn giá trị của nó chứ nhân cách rách thì chỉ là đồ bỏ đi".

Người đẹp bị Minh Luân chia tay vì còn yêu người cũ lên tiếng tố nam ca sĩ: Nhân cách rách chỉ là đồ bỏ đi-2
Hồ Bích Trâm chia sẻ Minh Luân là người giả dối. Trong lúc yêu cô thì anh "bắt cá nhiều tay".

Qua lời chia sẻ của Hồ Bích Trâm, rất nhiều sao Việt như Thân Thúy Hà, Lâm Minh Thắng, Lê Lộc đã động viên nữ diễn viên. Ngoài ra, khi một cư dân mạng hỏi người Hồ Bích Trâm nhắc đến có phải Minh Luân không, cô khẳng định là đúng.

Người đẹp bị Minh Luân chia tay vì còn yêu người cũ lên tiếng tố nam ca sĩ: Nhân cách rách chỉ là đồ bỏ đi-3
Nhiều sao Việt động viên Hồ Bích Trâm.

Người đẹp bị Minh Luân chia tay vì còn yêu người cũ lên tiếng tố nam ca sĩ: Nhân cách rách chỉ là đồ bỏ đi-4Người đẹp bị Minh Luân chia tay vì còn yêu người cũ lên tiếng tố nam ca sĩ: Nhân cách rách chỉ là đồ bỏ đi-5
Hồ Bích Trâm khẳng định cô đang nói về Minh Luân.

Không chỉ Hồ Bích Trâm lên tiếng mà bạn của cô cũng tức giận chia sẻ việc Minh Luân giả dối trên sóng truyền hình. Người này đồng thời cho rằng Hồ Bích Trâm là người chia tay Minh Luân chứ không phải như lời nam ca sĩ này nói: "Đúng lý ra chuyện này là của các em không liên quan đến chị nhưng đúng tình thì chị phải lên tiếng vài lời sự thật xíu, chứ nghe ngứa lỗ tai và nhìn thấy sao mà đời ngọt ngào nhưng đầy man trá, tội nghiệp cho cái đứa em gọi là người mới quá!

Anh xin lỗi, anh không muốn tiếp tục làm một người đó đau khổ vì mình không yêu người ấy. Hiện tại anh vẫn còn rất yêu người cũ! Là nam nhi đã vậy còn là người của công chúng sao có thể thốt lên những lời rất ư là... đến nỗi không chớp mắt như vậy nhỉ?

Thà im lặng quay về với người cũ đừng nói bất cứ lời gì để tổn thương người mới và cũng đừng tỏ vẻ ta đây là nam nhi chi chí thì ít ra đó mới đúng mặt đàn ông. Người cũ người mới và kể cả bản thân cũng là người của công chúng.

Hãy sống sao cho thật đúng nghĩa và cư xử cho đẹp mới là nam nhi, một đêm ân ái cũng gọi là nghĩa vợ chồng đừng nói chi âm thầm bao nhiêu tháng? Sao có thể tổn thương tình cảm của người khác trầm trọng rồi nói tiếng xin lỗi người cũ bằng cái sự 'Thuyết âm mưu' nâng cao giá trị mình và chứng tỏ tình yêu với người cũ giữa công chúng! Giá trị con người giờ ảo quá!

Giữa cái xã hội mà con người chỉ cần đấu tranh để hơn nhau cho bằng được ở vẻ lung linh hào nhoáng bên ngoài thì kẻ đui mù cũng nhìn ra người cũ của em hơn người mới về mọi mặt.

Đàn ông hay đàn bà ai cũng vậy! Tình yêu là một chuyện nhưng đến phút cuối cùng để quyết định đương nhiên vẫn phải có sự cân đong đo đếm chứ không phải yêu theo kiểu ông bà ngày xưa mà 1 túp lều tranh 2 quả tim vàng. Chị và người mới hay cả xã hội này vẫn không trách em vì đó là lẽ đương nhiên!

Nhưng... thà em im lặng quay về với người cũ và đừng nói lời gì nhắc tới để tổn thương người mới thì em mới là nam nhi đúng nghĩa.

Tuy người mới Hồ Bích Trâm không xinh đẹp, không toả sáng, không trau chuốt móng ngọc ngà, không đồ hiệu hoặc là trong mắt em cái gì cũng không bằng người cũ nhưng... có những cái chân chất ngu khờ, có một tình yêu chịu đựng chấp nhận đến với em trong mấy tháng qua tất cả đều là thật.

Ủa? Chỉ là ngu ngơ tin vào lời lẽ ngọt ngào của em thôi chứ đâu có đến nỗi bị khùng mà em không nói tiếng yêu vẫn cứ đút đầu vào? Chia tay thì chia tay để giữ lại tình bạn diễn với nhau đi. Sao em lên sóng diễn chi vậy? Em nâng cao giá trị mình lên để khơi lại nỗi đau đang còn rỉ máu trong lòng người mới vậy gọi là đạo lý làm người sao em?

Tin nhắn bao lời lẽ của em vẫn còn đó. Khi sự tổn thương lên đến tận cùng người mới đòi chia tay em... chứ không phải em là người chủ động chia tay trước nha em! Lên sóng nói cứ y như đúng rồi để nâng cao giá trị ảo của mình với người cũ cũng như với xã hội!

Câu cuối nói dù biết khẩu nghiệp nhưng vẫn nói! Người cũ của em theo chị biết là một cô gái rất thông minh và chị tin rằng cô ấy sẽ phải biết cân đong đo đếm hơn em một cái đầu. Hổng lẽ cô ta chỉ để cho bản thân mình nằm trong sự lựa chọn và cân đong đo đếm của em thôi sao?".

Người đẹp bị Minh Luân chia tay vì còn yêu người cũ lên tiếng tố nam ca sĩ: Nhân cách rách chỉ là đồ bỏ đi-6Người đẹp bị Minh Luân chia tay vì còn yêu người cũ lên tiếng tố nam ca sĩ: Nhân cách rách chỉ là đồ bỏ đi-7
Bạn của Hồ Bích Trâm tức giận về cách trả lời của Minh Luân trên sóng truyền hình không đáng mặt đàn ông. Đồng thời tiết lộ, Hồ Bích Trâm là người chia tay Minh Luân.

Người đẹp bị Minh Luân chia tay vì còn yêu người cũ lên tiếng tố nam ca sĩ: Nhân cách rách chỉ là đồ bỏ đi-8
Hải Băng cũng cho rằng Minh Luân "xàm" khi xin lỗi người yêu mới để quay lại với người cũ.


Minh Luân tiết lộ chia tay người mới vì vẫn quá yêu người cũ.

 

Theo Ngôi sao.vn


Hồ Bích Trâm Minh Luân Ninh Dương Lan Ngọc

Tin tức mới nhất